+Aa-
    Zalo

    Báo Iraq chỉ ra điểm yếu "chí tử" của đội nhà và nhận định Việt Nam là đối thủ đáng gờm

    (ĐS&PL) - Truyền thông Iraq cho rằng đội bóng nước nhà chưa thực sự hoàn hảo và đánh giá đội tuyển Việt Nam là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất ở bảng đấu này.

    Báo Dân Trí dẫn lời tờ báo Shafaq cho rằng, điểm yếu chí tử của đội tuyển Iraq nằm ở hàng thủ. Họ dẫn lời nhận xét của cựu danh thủ Razzaq Farhan: "Chiến thắng 5-1 trước Indonesia là kết quả tuyệt vời của Iraq. Họ xứng đáng với chiến thắng đó.

    Chiến thắng trước Indonesia giúp đội tuyển Iraq làm hài lòng người hâm mộ. Bên cạnh đó, đội bóng còn có hiệu số bàn thắng bại rất tốt. Mặc dù vậy, toàn đội cần nhìn thẳng vào điểm yếu và tìm cách giải quyết. Hàng thủ của Iraq chưa thực sự chơi tốt trong trận đấu với Indonesia.

    Cần nhớ rằng, càng vào sâu ở vòng loại World Cup 2026, Iraq càng phải đối diện với thử thách khắc nghiệt hơn. Điều quan trọng là đội bóng phải rút ra kinh nghiệm qua từng trận đấu. Đó là nhiệm vụ quan trọng với Ban huấn luyện."

    bao iraq chi ra diem yeu chi tu cua doi nha va nhan dinh viet nam la doi thu dang gom dspl
    Đội tuyển Việt Nam. Ảnh sưu tầm

    Ông Razzaq Farhan cũng tỏ ra thận trọng khi nói về đội tuyển Việt Nam. Vị chuyên gia này nói thêm: "Lời khuyên của tôi dành cho toàn đội là hãy nhanh chóng quên đi chiến thắng trước Indonesia và tập trung toàn lực cho trận gặp đội tuyển Việt Nam.

    Tôi đánh giá đội tuyển Việt Nam là đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất ở bảng đấu này. Trận đấu sắp tới còn khó khăn hơn với Iraq khi toàn đội phải làm khách trên sân Mỹ Đình của đội tuyển Việt Nam."

    Trước đó, theo HLV Ahmed Salah - người đang dẫn CLB Al Talaba tại giải vô địch Iraq, cho biết Iraq có thể hạ Việt Nam nếu tiếp tục chơi như khi đè bẹp Indonesia tại bảng F, vòng loại 2 World Cup 2026. Tuy nhiên, vị chuyên gia không cho rằng đoàn quân của Philippe Troussier là thử thách với Iraq.

    "Việt Nam sẽ không phải đối thủ khó khăn với Iraq", ông nói thêm. "Tuy nhiên, họ có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của khán giả. Nếu cứ đá như khi thắng Indonesi, Iraq sẽ hoàn thành nhiệm vụ trước Việt Nam", ông đánh giá, theo VnExpress.

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/11.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-iraq-chi-ra-diem-yeu-chi-tu-cua-doi-nha-va-nhan-dinh-viet-nam-la-doi-thu-dang-gom-a600075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan