+Aa-
    Zalo

    Báo Malaysia tin đội nhà sẽ khiến tuyển Việt Nam "xấu hổ tại Hà Nội"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Báo chí Malaysia tin rằng chiến thắng tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho họ sau những thất bại gần đây.

    Báo chí Malaysia tin rằng chiến thắng tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho họ sau những thất bại gần đây.

    Báo Malaysia đang tràn trề hy vọng vào đội nhà sau những thành tích trong thời gian gần đây. Ảnh: Dân Trí

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

    Trong 3 lần đối đầu gần đây nhất trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 trận và không để thủng lưới bàn nào. Đây là lịch sử mà chính HLV tuyển Malaysia, ông Tan Cheng Hoe phải thừa nhận và cho rằng mình cùng các học trò đang nỗ lực nhằm thay đổi.

    "Đúng là trong lịch sử dẫn dắt Malaysia của tôi, thua Việt Nam cả hai trận mà không ghi được bàn thắng nào trên sân Mỹ Đình, tôi đã thất bại.

    Thế nhưng trong bóng đá không ai có thể nói trước điều gì, thắng thua cũng là điều không ai nói trước được khi quả bóng chưa lăn", ông Tan Cheng Hoe nói.

    Hiện tại, Malaysia đã có những phát triển và đang dần hoàn thiện lối chơi so với thời AFF Cup 2018 bằng sự xuất hiện của những cầu thủ nhập tịch. Vì lẽ đó, truyền thông cùng người hâm mộ Malaysia kỳ vọng rất nhiều trong lần làm khách ở sân Mỹ Đình.

    Tờ báo Malaysia, HMetro đăng tải: "Có cơ hội phục thù Việt Nam". Trong đó, tờ báo này trích dẫn đánh giá của cựu tuyển thủ Datuk Jamal: "Với đội hình hiện tại, Malaysia có thể khiến Việt Nam ngạc nhiên.

    Sau trận đấu với Jordan và UAE, các cầu thủ ngày càng trưởng thành hơn trên trường quốc tế. Đội tuyển gần như hoàn hảo. Họ chỉ cần có sức mạnh thể chất và tinh thần để khiến Việt Nam gục ngã".

    Kể từ năm 1991 tới nay, Malaysia chỉ giành chiến thắng 1 lần trong 8 lần thi đấu ở sân Mỹ Đình. Ảnh: VietNamNet

    Trong 8 trận gần nhất, Malaysia thắng đến 6. Với chuỗi phong độ tích cực này, tờ Harian Metro càng thêm lạc quan khi "Harimau Malaya" bước vào trận đấu ở Mỹ Đình.

    "Malaysia chỉ nhận 2 thất bại trước các đối thủ mạnh ở châu lục, Jordan và UAE, với cách biệt tối thiểu.

    Những trận đấu vừa qua cho thấy Malaysia không còn non kinh nghiệm và bản lĩnh nữa. Chiến thắng trước Indonesia trên sân khách chính là lời cảnh báo đến đội tuyển Việt Nam".

    Cùng quan điểm trên là tờ Football5star với nhận định mạnh mẽ: "Malaysia sẽ khiến Việt Nam xấu hổ ngay tại Hà Nội".

    Football5star tin rằng chiến thắng tuyển Việt Nam ở sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho họ sau những thất bại gần đây.

    Football5star trích dẫn chia sẻ của tiền vệ Brendan Gan: "Bây giờ chúng tôi có một đội hình khác, có lối chơi riêng. Việt Nam là một thử thách lớn, nhưng Malaysia đã khác nhiều so với năm ngoái. Các cầu thủ tự tin hơn khi cầm bóng. Đây là một kỷ nguyên mới, một thời đại mới và chúng tôi phải chơi trò chơi thực sự của bản thân".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-malaysia-tin-doi-nha-se-khien-tuyen-viet-nam-xau-ho-tai-ha-noi-a296298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan