+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu bị kẹt tay trong máy xay thịt khi nấu ăn cho trẻ mầm non

    (ĐS&PL) - Trong lúc xay, không may các ngón tay của bàn tay trái của bảo mẫu bị mắc kẹt vào lưỡi xay.

    Tin tức ban đầu trên VietnamNet, khoảng 7h ngày 6/10, bà Nguyễn Thị Thu Ph (51 tuổi, bảo mẫu trường Mẫu giáo Quang Trung, TP.Quy Nhơn, Bình Định) dùng máy xay thịt để xay thực phẩm nấu ăn tại trường.

    Trong lúc xay, không may các ngón tay của bàn tay trái bị mắc kẹt vào lưỡi xay. Phát hiện sự việc, đồng nghiệp của bà Ph đã báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực số 1, thuộc Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Định đã đến hiện trường để cứu hộ.

    Lực lượng cứu hộ đã sử dụng máy cắt kim loại cắt một phần vỏ máy xay thịt, sau đó, tiếp tục sử dụng máy banh thủy lực tách phần vỏ máy để đưa tay người bị nạn ra ngoài.

    Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế gần nhất để cấp cứu.

    XEM THÊM: Nam thanh niên đi xe máy dùng điện thoại, tông trúng đôi nam nữ qua đường

    Trong một vụ việc khác, mới đây, ở TP.HCM, lực lượng chức năng vừa giải cứu người phụ nữ bị kẹt tay trong máy ép nước mía.

    Tin tức trên báo Công an TP.HCM, ngày 5/10, lực lượng chức năng Quận 6, TP.HCM đã phối hợp với phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM giải cứu 1 người phụ nữ bị kẹt tay trong máy ép nước mía trên địa bàn.

    giai cuu nguoi phu nu bi ket tay trong may ep nuoc mia o tphcm
    Cửa hàng nước mía nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, người phụ nữ đứng bán nước cho khách tại tiệm trên đường Tân Hòa Đông, phường 14, quận 6. Trong lúc bỏ mía vào máy ép, tay người phụ nữ không may bị máy cuốn vào.

    Phát hiện vụ việc người nhà người phụ nữ chạy đến ngắt điện, hô hoán mọi người xung quanh cùng giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. Tay người phụ nữ kẹt cứng giữa hai trục xoay máy ép nước mía.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt, dùng máy cắt chuyên dụng cắt xe ép nước mía, giải cứu nạn nhân, đồng thời đưa người này đi cấp cứu.

    Theo người dân, gia đình người phụ nữ thuê căn nhà trên mở tiệm bán nước mía được khoảng tháng nay. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có người phụ nữ và người thân, nhân viên được thuê bán nước mía chưa đến.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-bi-ket-tay-trong-may-xay-thit-khi-nau-an-cho-tre-mam-non-a594122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan