+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu đánh liên tiếp vào đầu trẻ ở Long An tiết lộ lý do khó tin

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo mẫu đánh bé trai cho rằng do đứa trẻ hay ói khi ăn, nên có vỗ vào đầu nhiều cái. Hai nữ bảo mẫu khác do đang bận cho các cháu khác ăn, không để ý xung quanh.

    Bảo mẫu đánh bé trai cho rằng do đứa trẻ hay ói khi ăn, nên có vỗ vào đầu nhiều cái. Hai nữ bảo mẫu khác do đang bận cho các cháu khác ăn, không để ý xung quanh.

    [presscloud]9436[/presscloud]

    Theo Bảo vệ Pháp luật, chiều 28/4, ông Nguyễn Tấn Lợi – Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận có sự việc cô giáo dùng tay đánh vào đầu trẻ vì không kịp nuốt.

    Theo ông Lợi, sự việc xảy ra tại nhóm lớp mầm non tư thục tên H.B.H, ấp Chánh, xã Đức Lập Hạ. Qua làm việc với chủ cơ sở, cô giáo đã thừa nhận hành vi đánh trẻ. Hiện lực lượng chức năng huyện Đức Hòa đã đình chỉ công việc với cô giáo, lập đoàn thanh tra xử lý vụ việc theo quy định.

    “Tuy nhiên, cô giáo cho hay, trẻ bị ói nên cô giáo đã dùng tay đập lên đầu trẻ cho chống ói. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã tạm đình chỉ công việc với người này, phía chủ cơ sở cũng đã đến thăm hỏi gia đình bé”, ông Lợi thông tin thêm.

    VnExpress đưa tin, cha mẹ bé trai bị đánh hiện làm công nhân, thuê nhà trọ ở gần đó, gửi con tại đây lúc bảy tháng tuổi. Sau khi sự việc xảy ra, đại diện nhà trẻ đã đến nhà phụ huynh xin lỗi.

    "Qua làm việc, phụ huynh cháu bé đồng ý bỏ qua, chỉ yêu cầu nhà trường rút kinh nghiệm", ông Lợi nói và cho biết, hiện nữ bảo mẫu đã bị đình chỉ dạy để ngành giáo dục tiếp tục xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.

    Theo phòng giáo dục, nhóm trẻ này được cấp phép hoạt động hai năm, có 4 giáo viên, giữ 45 bé. Nữ bảo mẫu liên quan tới sự việc đã dạy tại đây được hai năm, đang mang thai.

    Ảnh cắt từ clip trên mạng cho thấy bảo mẫu đánh trẻ liên tục. 

    Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video có ghi cảnh bảo mẫu trường mầm non trong lúc cho một bé trai ăn đã liên tiếp dùng muỗng đút thức ăn và dùng tay đánh vào vùng đầu, mặt bé trai này. Thái độ của bảo mẫu trong đoạn video trên cũng rất dửng dưng.

    Ngay sau khi được đăng tải, thông tin này thu hút nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc, lên án hành vi của bảo mẫu và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ hành vi bạo hành trẻ.

    Đoạn video trên được ghi lại từ camera của trường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-danh-lien-tiep-vao-dau-tre-o-long-an-tiet-lo-ly-do-kho-tin-a273142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan