+Aa-
    Zalo

    Bảo mẫu trường mầm non tư thục dùng nắp vung, chổi lau nhà hành hạ trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 cô giáo tại một trường mầm non tư thục thay phiên nhau dùng nắp vung, bình nhựa, chổi lau nhà đánh đập các bé.

    3 cô giáo tại một trường mầm non tư thục thay phiên nhau dùng nắp vung, bình nhựa, chổi lau nhà đánh đập các bé khiến ai cũng phẫn nộ.

    Chiều 26/11, một tờ báo đăng tải đoạn clip khoảng 6 phút ghi lại cảnh 3 bảo mẫu tại trường Mầm non Tư thục Mầm Xanh (phường Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đánh đập, hành hạ nhiều lần học sinh rất dã man.

    Trường Mầm non Tư thục Mầm Xanh ở phường Hiệp Thành - Ảnh: truongmamnondep.vn.


    Bé gái từng bị bảo mẫu đánh đập tại trường Mầm non Tư thục Mầm Xanh - Ảnh: Khám phá. 

    Thông tin cho biết, buổi sáng, 3 bảo mẫu đón các em học sinh trong tâm trạng niềm nở, vui vẻ. Nhưng ngay sau khi phụ huynh ra về, các em vào học thì những người này thay đổi thái độ nhanh chóng. Họ liên tục đánh đập, hành hạ từng em học sinh.

    Được biết, cơ sở này do bà L. (hơn 40 tuổi) quản lý, hai "bảo mẫu" là Q. và Đ. (đều hơn 20 tuổi). Tùy thời điểm, nơi này dao động 30-40 trẻ, các bé gần 2 tuổi đến 5 tuổi. 

    Ban đầu, bà L., dùng tay đánh tới tấp vào mặt một bé trai chừng hơn 2 tuổi. Sau đó, bà L. dùng bình nhựa xanh đập vào đầu một bé gái nhiều lần mặc cho bé lấy tay che đầu. 2 bảo mẫu tên Q. và Đ. cũng có hành vi đánh đập học sinh. Thậm chí, khi đang lấy đồ ăn, một bảo mẫu đã “tiện tay’ dùng chiếc thìa to đánh đập vào đầu một bé. Đặc biệt, tất cả các em học sinh trong trường mẫu giáo này đều không thể kháng cự, chỉ có thể khóc.

    Chị Q. và Đ. thường dùng các vật dụng như dép, môi múc canh, ống nhôm, lược, chổi, chổi lau nhà "dạy" trẻ. Đối với các bé hiếu động trong giờ ăn và học, Đ. thường cầm gậy đánh liên tục vào lòng bàn tay, bàn chân. Có thời điểm chưa đến một phút, chị lần lượt nhấc bổng chân hai bé trai và một bé gái rồi cầm cây vụt liên tiếp vào lòng bàn chân. Vả vào miệng trẻ là cách để giữ "trật tự" ở cơ sở mà bà L. bày cho "bảo mẫu" Q. 

    Một bé trai và một bé gái chưa đầy 2 tuổi thường xuyên phải ngồi bô và bị bà L. đánh. Chị Q. giải thích do hai bé đi vệ sinh nhiều lần, không có thời gian thay quần áo cho bé nên cho ngồi bô như vậy. 

    Bé trai tên K. (gần 5 tuổi) nhiều lần bị các "cô" đánh. Sáng sớm khi vừa đến lớp, K. đang ngồi trên ghế đá thì bị bà L. cố ý ngồi lên chân. Bé này nhăn nhó vùng vẫy rút chân ra thì bị bà L. đấm mạnh vào chân rồi bảo K. phải phủi quần cho mình. Dù khóc và cố ôm chân lại nhưng K. vẫn bị bà L. cầm chân đập nhiều lần xuống ghế đá.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-mau-truong-mam-non-tu-thuc-dung-nap-vung-choi-lau-nha-hanh-ha-tre-a210834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan