+Aa-
    Zalo

    Báo nước ngoài lên tiếng về thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một trang tin trực tuyến của Thái Lan đã nói về tình trạng thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang nơi công cộng và khẳng định cần phải có án phạt với hành vi như vậy.

    (ĐSPL) – Một trang tin trực tuyến của Thái Lan đã nói về tình trạng thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang nơi công cộng và khẳng định cần phải có án phạt với hành vi như vậy.

    Trang tin trực tuyến ASTV của Thái Lan đã đăng tải một bài viết với chủ đề Thời trang đường phố phản cảm của thiếu nữ Việt kèm theo những hình ảnh các cô gái trong chiếc áo “xuyên thấu”, xẻ ngang dọc khoe da thịt và nội y.

    Báo nước ngoài lên tiếng về thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang

    Những hình ảnh "nóng bỏng" của thiếu nữ Việt khiến người đi đường cũng phải ngượng ngùng.

    Vài năm trước, kiểu ăn mặc gợi cảm chỉ dành cho giới ca sĩ, diễn viên hay người mẫu. Các nhà chức trách cũng đưa ra luật rõ ràng về cách ăn mặc cũng như quy định phạt người vi phạm. Những luật này từng cải thiện tình hình ăn mặc sexy trong giới nghệ sĩ”, Khám Phá trích lời tác giả bài viết cho biết. Tuy nhiên, xu hướng diện trang phục phản cảm lại nhanh chóng trở thành trào lưu xấu trong giới trẻ hiện nay.

    Báo nước ngoài lên tiếng về thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang
    Những hình ảnh phản cảm.

    Nhiều cô gái nghĩ rằng ăn mặc hở hang tức là đang khoe nét đẹp cơ thể và xem đó như một điều đáng tự hào. Họ cũng viện cớ học theo phong cách ăn mặc thoải mái của phương Tây và chứng tỏ mình sống thoáng, hiện đại... nhưng điều đó hoàn toàn sai. Việc bắt người khác nhìn những thứ họ không muốn cũng là một hình thức vi phạm quyền tự do, đừng để ý thích cá nhân của mình ảnh hưởng đến những người xung quanh”, Zing dẫn lời độc giả bình luận.

    Báo nước ngoài lên tiếng về thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang

    Ăn mặc hở hang nơi công cộng cũng là hành vi phạm pháp và cần bị xử phạt nghiêm khắc. Điều đó không giúp người mặc đẹp lên cũng không thể dựa vào đây để đánh giá đẳng cấp… mà chỉ là hành động gây chú ý của những người nhận thức chưa chín chắn”, ASTV khẳng định.

    Báo nước ngoài lên tiếng về thiếu nữ Việt ăn mặc hở hang

    Thiếu nữ diện chiếc áo trong suốt, nhìn thấu nội y.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nuoc-ngoai-len-tieng-ve-thieu-nu-viet-an-mac-ho-hang-a46829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan