+Aa-
    Zalo

    Báo Pháp tiếp tục băn khoăn vì Quang Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Báo Pháp băn khoăn khi Quang Hải tiếp tục được ra sân ở ĐT Việt Nam sau quãng khởi đầu đầy khó khăn ở Pau FC.

    Trong chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Singapore tại giải giao hữu quốc tế Hưng Thịnh trên sân Thống Nhất hôm 21/9 vừa qua, một loạt trụ cột đội tuyển không được HLV Park Hang-seo đăng ký thi đấu, trong đó có cả tiền vệ đang khoác áo Pau FC (Ligue 2, Pháp) - Nguyễn Quang Hải.

    bao phap tiep tuc ban khoan vi quang hai 01
    Quang Hải không được đăng ký thi đấu trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Singapore.

    Trường hợp của Quang Hải có thể hiểu là anh về hội quân muộn do phải hoàn thành xong nhiệm vụ với CLB chủ quản (20/9 mới về tới Việt Nam) và chưa cân bằng được nhịp điệu sinh học của cơ thể do chênh lệch múi giờ.

    Dù vậy, truyền thông Pháp vẫn bày tỏ sự băn khoăn khi Quang Hải không được thi đấu. "Tuyển Việt Nam thắng mà không có Quang Hải, người phải làm khán giả trận này", tờ Maligue 2 giật tít.

    "Quang Hải trở về đội tuyển nhưng lại tiếp tục ngồi dự bị trong chiến thắng 4-0 trước Singapore. Trong thời gian qua, cầu thủ này không được sử dụng nhiều (ở Pau FC) và cũng vừa trở về Việt Nam sau chặng đường dài. Quang Hải được kỳ vọng sẽ ra sân trong trận gặp Ấn Độ vào ngày 27/9. Liệu cậu ấy sẽ có bàn thắng cho tuyển Việt Nam?".

    Theo bài viết, mùa hè vừa qua Pau FC gây ồn ào với thương vụ chiêu mộ Quang Hải. Tuy nhiên, tiền vệ người Việt Nam vẫn cần thích nghi với Ligue 2 và đáp ứng các yêu cầu của HLV trưởng Didier Tholot. Sau 2 trận đá chính và 5 lần vào sân từ ghế dự bị, Quang Hải vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

    bao phap tiep tuc ban khoan vi quang hai 02
    Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Pau FC.

    Khi cùng ĐT Ấn Độ đặt chân tới Việt Nam, HLV trưởng Igor Stimac chia sẻ biết được thông tin Quang Hải đang thi đấu ở Pháp và không bất ngờ khi anh gặp khó ở môi trường bóng đá châu Âu.

    "Tôi biết ĐT Việt Nam có một cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng hai của Pháp. Việc thi đấu tại châu Âu không phải là điều dễ dàng đối với các cầu thủ châu Á. Tuy nhiên, đây là bước tiến rất tốt cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam", ông Stimac cho hay.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9 trên sân Thống Nhất, TP.HCM. Sau khi đã điều chỉnh được múi giờ sinh học, Quang Hải được kỳ vọng sẽ ra sân và tỏa sáng trong trận đấu tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-phap-tiep-tuc-ban-khoan-vi-quang-hai-a552111.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan