+Aa-
    Zalo

    Bảo Quốc sẽ tái ngộ khán giả Danh hài đất Việt sau bạo bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sự kết hợp của các danh hài Bảo Quốc, Chí Tài bên cạnh loạt nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như Kim Tử Long, Trinh Trinh, Bình Tinh hứa hẹn nhiều bất ngờ.

    (ĐSPL) - Sự kết hợp của các danh hài Bảo Quốc, Chí Tài bên cạnh loạt nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như Kim Tử Long, Trinh Trinh, Bình Tinh sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hài kịch mới mẻ, nhiều cảm xúc.

    [mecloud]cHiK89aBfl[/mecloud]


    Với vai nội giám trên sân khấu Danh hài đất Việt, NSƯT Bảo Quốc sẽ có dịp tái ngộ khán giả sau ca phẫu thuật gan hồi đầu tháng 3. Những màn tung hứng duyên dáng của danh hài kì cựu bên cạnh đàn em Chí Tài chứng tỏ sức khỏe của ông đang dần hồi phục.


    Vở cải lương hài Tấm Cám do chính NSƯT Kim Tử Long làm đạo diễn dàn dựng có sự tham gia của Kim Tử Long, Trinh Trinh, Bình Tinh cùng dàn danh hài Hữu Quốc, Chí Tài, Lê Khánh, Tô Thiên Kiều, Hữu Cảnh…


    Tấm Cám có nội dung xoay quanh buổi thử hài tìm ra người tình trong mộng của Hoàng Tử (Kim Tử Long) dưới sự an bài của hai lão thái giám là nội giám và ngoại giám (Bảo Quốc – Chí Tài). Trước thông tin ai mang vừa đôi hài sẽ được cất nhắc lên làm Vương Phi đã khiến các phụ nữ từ già đến trẻ trong làng lũ lượt lôi kéo nhau đi thử hài.


    Buổi thử hài chọn vợ diễn ra hết sức sôi nổi, tuy nhiên, chủ nhân chiếc hài thùy mị, dịu dàng mà Hoàng tử thầm nhớ mong vẫn bặt vô âm tính. Cuối cùng, đến khi Hoàng tử mất hết kiên nhẫn thì sự xuất hiện của cô Tấm (Trinh Trinh) đã đem đến một cái kết đẹp và có hậu.



    Vở kịch không vội vã kết thúc bằng màn đám cưới giữa Hoàng Tử và cô Tấm như thường thấy, mà là lời từ chối của cô Tấm trước chức vị Vương Phi cao quý mà ai cũng ao ước sẽ mang đến cho người xem sự xúc động.

    Vốn là vợ chồng ngoài đời thực nên khi lên sân khấu Kim Tử Long và Trinh Trinh diễn hết sức tự nhiên, chân thật. Nữ nghệ sĩ đã có lúc bật khóc nức nở ngay trên sân khấu vì tìm được sự đồng điệu với cảm xúc của nhân vật trong chuyện chung thủy, lo sợ được mất của người con gái.


    Ngoài vở cải lương hài Tấm Cám, Danh hài đất Việt tập 49 còn giới thiệu nhạc cảnh Lời yêu gửi Noọng do ca sĩ Thụy Vân trình bày bên cạnh hai MC Lê Khánh, Đình Toàn. Trong trang phục cô thôn nữ vùng cao, Thụy Vân thướt tha, uyển chuyển trong điệu xoè nón bên cạnh sự bông đùa của “hai anh” trai làng Đình Toàn và Lê Khánh.


    Giọng ca ngọt ngào của Thụy Vân kết hợp với sự hài hước tài năng của cặp đôi MC hài sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn thú vị, tràn ngập tiếng cười.

    Bên cạnh đó, Danh hài đất Việt tập 49 còn có tiết mục Thanh xà – Bạch xà sôi động, vui nhộn với sự tham gia của Hữu Quốc, Lê Khánh, Đình Toàn, Đại Nghĩa và vở hài kịch Bánh mì ôm với sự thể hiện của Chí Tài, Thúy Nga, Quốc Thuận, Hứa Minh Đạt.

    Danh hài đất Việt  tập 49 được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư 6/4 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BfKo6UEKkL[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-quoc-se-tai-ngo-khan-gia-danh-hai-dat-viet-sau-bao-benh-a125441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.