+Aa-
    Zalo

    Báo Saudi Arabia điểm mặt 3 cái tên đáng gờm của U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Ngoài nêu điểm mạnh, báo Saudi Arabia còn chỉ ra 3 gương mặt đáng gờm của U23 Việt Nam, khẳng định đội nhà không dễ giành chiến thắng.

    Vào 23h ngày 12/6, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận độ sức với U23 Saudi Arabia trong trận tứ kết cuối cùng VCK U23 châu Á trên sân vận động Lokomotiv (Tashkent, Uzbekistan).

    Mới đây, tờ Kooora đã dẫn lại nhận định của Tariq Kayal – cựu quan chức đội tuyển quốc gia Saudi Arabia. Ông Kayal cho rằng trận đấu trên sân Lokomotiv đêm ngày 12/6 sẽ không dễ dàng vì các đội góp mặt tại tứ kết đều có điểm mạnh riêng.

    "U23 Việt Nam có ưu điểm là tốc độ. Họ có thể chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công với số đường chuyền, lần chạm bóng ít nhất. Dù vậy, tôi vẫn kỳ vọng U23 Saudi Arabia sẽ giành thắng lợi để vào bán kết", ông Kayal nói.

    bao saudi arabia diem mat 3 cai ten dang gom cua u23 viet nam
    Đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh là một trong 3 cái tên được báo Saudi Arabia đánh giá cao. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Trong khi đó, Alwatan có bài viết “Đội trẻ Saudi Arabia thách thức sự phát triển của bóng đá Việt Nam”. Tờ báo này đã đưa ra số liệu thống kê ở vòng bảng, cũng như những cầu thủ nguy hiểm nhất của hai đội.

    “U23 Saudi Arabia mong muốn tiếp tục hành trình lẫy lừng của mình tại VCK U-23 châu Á đang tổ chức tại Uzbekistan. Họ phải đối mặt với bài kiểm tra thực sự khó khăn bằng trận đối đầu với U23 Việt Nam ở tứ kết”, tờ Alwatan cho hay.

    Tờ báo này khẳng định việc đội nhà dẫn đầu bảng D VCK U23 châu Á là rất xứng đáng khi đưa ra số liệu cho thấy U23 Saudi Arabia lần lượt thắng Tajikistan 5-0, hòa Nhật Bản 0-0 và thắng UAE 2-0 để thu về 7 điểm, ghi 7 bàn và là đội duy nhất ở giải chưa thủng lưới bàn nào.

    Bình luận về U23 Việt Nam, Alwatan thống kê thầy trò HLV Gong Oh-kyun đứng nhì bảng C với 5 điểm, hòa Thái Lan 2-2, hòa đương kim vô địch Hàn Quốc 1-1, đánh bại Malaysia 2-0, ghi được 5 bàn và để thủng lưới 3 bàn.

    “U23 Việt Nam là á quân U23 châu Á 2018 và đây không phải là một trận đấu dễ dàng với U23 Saudi Arabia. U23 Việt Nam có thể khiến U23 Hàn Quốc (đội đương kim vô địch) bối rối và tìm được trận hòa 1-1. Nổi bật trong đội hình U-23 Việt Nam là các tuyển thủ Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và Trần Văn Công”, Alwatan nhận định.

    Về phía Arriyadiyah, tờ báo này lại cho thấy sự tự tin khi đặt tiêu đề "Sự thống trị của Saudi Arabia trước Việt Nam" cho bài viết về trận tứ kết giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam.

    Được biết, nếu phải thi đấu hiệp phụ thì hai đội sẽ được thay thêm 1 người. Đội thắng ở cặp đấu giữa U23 Saudi Arabia và U23 Việt Nam đêm ngày 12/6 sẽ gặp U23 Australia ở bán kết U23 châu Á.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-saudi-arabia-diem-mat-3-cai-ten-dang-gom-cua-u23-viet-nam-a540786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan