+Aa-
    Zalo

    Bao tải cám lợn tái chế thành sản phẩm thời trang đắt tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi được tái chế, những chiếc bao tải cám lợn Việt Nam đã trở thành những tác phẩm thời trang có giá bán từ 4 - 5 triệu đồng/sản phẩm.

    Sau khi được tái chế, những chiếc bao tải cám lợn Việt Nam đã trở thành những tác phẩm thời trang có giá bán từ 4 - 5 triệu đồng/sản phẩm.

    Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh về các sản phẩm thời trang như quần áo, túi xách, ví… được làm từ các bao tải đựng cám lợn khiến nhiều người chú ý.

    Theo đó, sau khi những bức ảnh này được đăng tải nhiều người đã tỏ ra thích thú và ngạc nhiên bởi từ vật liệu bỏ đi đã trở thành thời trang rất bắt mắt, thậm chí có giá bán lên đến hàng triệu đồng, gấp rất nhiều nhiều số tiền bán “đồng nát” của những chiếc bao tải này.

    Sản phẩm thời trang làm từ bao tải đựng cám lợn này trông khá ấn tượng. Chiếc áo sơ mi được may từ bao đựng cám không khác gì chiếc áo thông thường bằng vải, có cúc, nhãn mác. Cạnh đó là chiếc quần với thiết kế bắt mắt.

    Bộ quần áo làm từ bao tải đựng cám rất ấn tượng.

    Cách đây không lâu, hình ảnh những chiếc túi xách làm từ bao cám con cò đã từng gây sốt tại Nhật Bản. Khi mới ra mắt, những chiếc túi làm từ vải bạt, in những hình thù và dòng chữ rất quen thuộc với người Việt như: “Heo ham ăn, lớn nhanh, chóng tăng ký”, “Vịt siêu trứng”, “Thức ăn cho cá basa, cá tra”,… được bán với giá trung bình khoảng 400.000 - 800.000 đồng. Và người Nhật rất ưu chuộng thời trang tái chế này.

    Độ hot của những sản phẩm thời trang tái chế này ngày càng tăng khiến giá sản phẩm tăng lên gấp nhiều lần. Thậm chí, trên trang Amazon còn bán một số mẫu túi tái chế từ bao tải cám lợn với giá tới 2 triệu đồng.

    Ngoài túi xách, bao tải cám còn làm thành ví, túi đựng laptop và nhiều sản phẩm thời trang khác và được rao bán trên mạng. Sau đây hãy cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm thời trang làm từ bao tải đựng cám lợn đang rất hot này.

    Những chiếc túi tái chế từ bao đựng cám rất được người Nhật ưu chuộng
    Túi đựng laptop độc đáo
    Chiếc túi công sở từ bao tải đựng cám này có giá 1 triệu đồng.
    Ví thời trang
    Các sản phẩm túi làm từ bao đựng cám, đựng gạo,… bán trên mạng


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tai-cam-lon-tai-che-thanh-san-pham-thoi-trang-dat-tien-a184698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan