+Aa-
    Zalo

    Báo Thái chê Văn Lâm và Công Phượng sang Nhật chỉ là hợp đồng mang tính thương mại

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Thái Lan cho rằng Văn Lâm hay Công Phượng đều không thể thành công tại J.League 1 và chỉ là những bản hợp đồng mang tính thương mại của CLB Cerezo Osaka.

    Truyền thông Thái Lan cho rằng Văn Lâm hay Công Phượng đều không thể thành công tại J.League 1 và chỉ là những bản hợp đồng mang tính thương mại của CLB Cerezo Osaka.

    Truyền thông Thái Lan cho rằng Văn Lâm và Công Phượng sẽ thất bại nếu chơi tại J.League 1. Ảnh minh họa

    Mới đây, truyền thông Thái Lan rộ lên thông tin CLB Cerezo Osaka (J.League 1) đang muốn chiêu mộ tiền đạo Công Phượng sau khi đạt được thỏa thuận với thủ thành Văn Lâm.

    Ngày 5/2, hãng tin MGR Online đã dành một bài viết để nói về thông tin trên nhưng cho rằng tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ "phải nhận thất bại" và "không thể thành công" J.League 1 giống những ngôi sao của họ như Chanathip hay Theerathon Bunmathan.

    MGR Online cho rằng những CLB Nhật Bản đang "bất chấp" để mở rộng thị trường sang Việt Nam. Hãng tin này lấy ví dụ thương vụ Văn Lâm và vẫn không ngừng đả kích.

    "Hãy cứ nhìn cái cách mà CLB Cerezo Osaka chấp nhận ký hợp đồng với Văn Lâm trong thời gian cầu thủ này vẫn còn tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong United... Họ chấp nhận ký hợp đồng với một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp, bỏ tập, cắt liên lạc với CLB. Nước đi này của CLB Cerezo Osaka là quá sai.", MGR Online viết.

    "Có tin cho rằng CLB Cerezo Osaka muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của đội HAGL dưới dự dẫn dắt của tân HLV Kiatisuk", MGR Online chuyển sang vấn đề của Công Phượng.

    "Thành thật mà nói, sẽ không dễ để Công Phượng có thể gia nhập Cerezo Osaka, bởi cầu thủ này đã từng trải qua sự nghiệp tại CLB Mito Hollyhock ở giải J.League 2 nhưng không thành công", MGR Online nêu quan điểm.

    "Thậm chí, sau đó Công Phượng đến với K.League trong màu áo Incheon United và cũng không tạo được dấu ấn. Sau đó, anh đến với CLB Sint-Truidense ở giải VĐQG Bỉ nhưng mọi thứ cũng không khả quan hơn. Do vậy, Công Phượng có thể sẽ thất bại nếu sang Cerezo Osaka", MGR Online nhận định thêm.

    Cuối bài viết, MGR Online ám chỉ việc Văn Lâm hay Công Phượng gia nhập Cerezo Osaka chỉ là những bản hợp đồng mang tính thương mại.

    "Tuy nhiên, nếu như ký hợp đồng với Văn Lâm hay Công Phượng thì két sắt của Cerezo Osaka sẽ có thêm khoản thu kha khá trong bối cảnh đại dịch COVD-19 như hiện nay", MGR Online viết.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-che-van-lam-va-cong-phuong-sang-nhat-chi-la-hop-dong-mang-tinh-thuong-mai-a355278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan