+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan: Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện phong độ đáng sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Báo giới Thái Lan đã dành nhiều lời khen cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng đậm 6-0 trước đội tuyển Lào ở trận ra quân AFF Cup 2022.

    Ở trận ra quân tại AFF Cup 2022, đội tuyển Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn và giành thắng lợi 6-0 trước đội tuyển Lào trên sân khách. Màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được nhiều lời khen từ báo giới Thái Lan.

    Tờ Siam Sport có bài viết: "Pháp sư Park khởi đầu thuận lợi. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hủy diệt trước Lào". Trong bài, tác giả bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đã có khởi đầu tưng bừng ở AFF Cup 2022 khi giành chiến thắng ấn tượng trước Lào. Họ đã thể hiện lối chơi tấn công đẹp mắt và vươn lên dẫn đầu bảng B".

    Tờ SMM Sport giật tít: "Đoàn quân sao vàng xuất trận, hủy diệt Lào 6-0". Bài viết cũng khẳng định: "Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện phong độ đáng sợ trong trận mở màn AFF Cup 2022 khi giành chiến thắng trước Lào với tỷ số 6-0. Các cầu thủ đã thay nhau chọc thủng lưới Lào bằng lối đá tuyệt đẹp và đã vượt qua Malaysia để giành ngôi đầu bảng B".

    bao thai lan doi tuyen viet nam da the hien phong do dang so 01
    Đội tuyển Việt Nam có khởi đầu vô cùng suôn sẻ tại AFF Cup 2022. Ảnh: Vnexpress

    Trong khi đó, tờ Bola của Indonesia cũng chúc mừng thầy tro ông Park: "Đội tuyển Việt Nam mở màn AFF Cup 2022 khá thuận lợi khi đánh bại Lào 6 bàn không gỡ. Điều này giúp HLV Park Hang-seo có thể cười rạng rỡ sau trận.

    Lào phải oằn mình chống trả trong hiệp một nhưng vẫn phải nhận 2 bàn thua. Sang hiệp hai, ĐT Việt Nam không hề dừng lại khi ghi thêm 4 bàn nữa".

    Ấn tượng với những thống kê mà đội tuyển Việt Nam đạt được ở trận đấu này, tờ Tribun News cho biết: "Sơ đồ 3-4-3 của HLV Park Hang Seo đã phát huy tối đa hiệu quả trước Lào. ĐT Việt Nam kiểm soát bóng tới 70%, ngoài ra còn tung ra tới 24 cú sút, trong đó có 7 lần trúng khung thành... Đội tuyển Việt Nam đang thể hiện được khả năng ghi bàn vượt trội tại AFF Cup 2022. Trong khi đó, Lào chấp nhận xếp cuối bảng B".

    Truyền thông Hàn Quốc quan tâm và dõi theo AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo cùng tuyển Việt Nam.

    Tờ MT chúc mừng chiến thắng 6-0 của đội tuyển Việt Nam, đồng thời bình luận: "Với HLV Park Hang Seo, AFF Cup 2022 là vũ điệu cuối cùng của ông cùng tuyển Việt Nam, kể từ khi bén duyên vào 2017. Hợp đồng của ông với bóng đá Việt Nam sẽ hết hạn vào 31/1 năm sau.

    Ông Park đã quyết định không gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, vì thấy đã đến lúc dừng lại và tuyển Việt Nam cũng nên có sự thay đổi.

    Ông được mệnh danh là Hiddink Việt Nam, là người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam và thay đổi lịch sử trong 5 năm đảm trách công việc".

    MT chỉ ra rằng 5 năm làm việc tại Việt Nam, HLV Park Hang-seo đạt được nhiều thách tích như á quân U23 châu Á, vào bán kết Asiad, tứ kết Asian Cup, vô địch AFF Cup, vô địch bóng đá nam SEA Games 2 kỳ liên tiếp, lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Đài CBS cũng đưa tin về ông Park: "HLV Park Hang Seo là người đã mở ra chương mới cho bóng đá Việt Nam, bằng ‘phép thuật’ của ông. Nhưng sắp tới ông lựa chọn chia tay sau 5 năm gắn bó với nơi đây.

    Ở trận ra quân bảng B AFF Cup 2022, Việt Nam dễ dàng thắng Lào 6-0 lần lượt do công của Tiến Linh, Hùng Dũng, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh".

    Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bay từ Lào về nước vào lúc 19h45 và tới Hà Nội vào lúc 21h20 hngày 22/12. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 5 ngày chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B, AFF Cup 2022.

    lich thi dau aff cup 20222
    Lịch thi đấu AFF Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-doi-tuyen-viet-nam-da-the-hien-phong-do-dang-so-a561248.html
    Sự kiện: AFF Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan