+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan gọi HLV Park Hang-seo là đối thủ lớn nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan ca ngợi HLV Park Hang-seo và gọi ông là đối thủ lớn nhất của đội tuyển xứ Chùa Vàng.

    HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Dù kết quả của đội bóng ở giải đấu vừa qua chưa thực sự như mong đợi nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của HLV người Hàn Quốc trong hành trình 5 năm làm việc ở Việt Nam.

    Tờ Siam Sports của Thái Lan cũng dành sự tri ân cho HLV Park Hang-seo. Tờ báo này viết: "Khi Park Hang-seo đến Việt Nam, mọi thứ thay đổi. HLV người Hàn Quốc biến đội tuyển Việt Nam thành một đội bóng mà mọi đối thủ đều phải lo sợ. Kể cả Nhật Bản, đội bóng số 1 châu Á cũng phải rất khó khăn mới vượt qua được đội tuyển Việt Nam".

    Siamsports bình luận thêm: "Họ đã thành công trong việc kéo Thái Lan khỏi ngai vàng số 1 Đông Nam Á và đấu với các đội bóng lớn của châu lục Trong 5 năm qua, ông đã khiến đội tuyển Thái Lan phải vắt kiệt sức".

    park hang seo dt viet nam
    HLV Park Hang-seo chia tay đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VTC News.

    Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan ca ngợi HLV Park Hang-seo và gọi ông là đối thủ lớn nhất của đội tuyển xứ Chùa Vàng. Theo Siamsports, ông Park là một đối thủ vừa đáng mến, vừa đáng ghét trong mắt người hâm mộ bóng đá Thái Lan.

    "Lối chơi của đội tuyển Việt Nam không đẹp mắt, nhưng rất mạnh mẽ và đạt được kết quả như ý. Tính cách nóng giận của ông ấy không được lòng nhiều người. Những lời nói của ông ấy đôi khi mỉa mai và ngạo mạn. Cách cư xử của ông khiến đối thủ bực mình. Nhưng trên hết, Park Hang-seo làm hết trách nhiệm của ông. Ông là một HLV đích thực, dám nhận trách nhiệm khi có sai lầm xảy ra.

    Ông là một huấn luyện viên trưởng mẫu mực về sự kiên trì và bền bỉ. Ông là HLV trưởng mà người hâm mộ Thái Lan vừa yêu vừa ghét, là đối thủ lớn nhất của đội tuyển Thái Lan", Siamsports viết.

    HLV Park Hang-seo là người đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành 2 Huy chương Vàng 2 kỳ SEA Games 2019, 2021. Ông cũng đưa tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào đến vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, là đội đầu tiên ở Đông Nam Á có được chiến thắng ở vòng đấu này và cuối cùng là chức Á quân AFF Cup 2022.

    Sau khi rời khỏi ghế nóng của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ nghỉ ngơi trong một thời gian, trước khi tìm công việc mới. Trả lời báo chí Hàn Quốc hôm qua, ông Park hé lộ khả năng có thể làm công việc phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-goi-hlv-park-hang-seo-la-doi-thu-lon-nhat-a563929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan