+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan nói gì khi đội nhà không vượt qua "cái dớp" khi đối đầu với Malaysia ở AFF Cup 2022

    ĐS&PL Chứng kiến đội tuyển nước nhà không thể vượt qua "cái dớp" mỗi khi đối đầu với tuyển Malaysia, nhiều tờ báo Thái Lan tỏ ra vô cùng thất vọng.

    Tối ngày 7/1, đội tuyển Thái Lan đã thua tuyển Malaysia 0-1 trong trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2022. Được biết, đây là lần thứ 7, đội "Voi chiến" thất bại trước "Bày hổ".

    Theo báo Dân Trí, nhiều tờ báo Thái Lan tỏ ra vô cùng thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà. Tờ SMM Sport giật tít: "Đội tuyển Thái Lan gục ngã trước Malaysia trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022".

    Tác giả bài viết nhấn mạnh: "Thái Lan chưa thể phá cái dớp mỗi khi đối đầu với Malaysia. Trận thua 0-1 trên sân khách đẩy "Voi chiến" vào thế khó. Tất cả chỉ còn biết hy vọng đội nhà sẽ chơi bùng nổ trong trận đấu ở sân nhà".

    bao thai lan noi gi khi doi nha khong vuot qua cai dop khi doi dau voi malaysia o aff cup 2022
    Đội tuyển Thái Lan đã thua tuyển Malaysia 0-1 trong trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2022.

    Trong khi đó, tờ Siam Sport không ngần ngại chỉ ra những sai lầm của đội tuyển Thái Lan: "Việc thi đấu ở sân Bukit Jalil đòi hỏi các đối thủ phải có tinh thần rất tốt. Nhưng sai lầm lớn nhất của đội tuyển Thái Lan trong trận đấu này là thi đấu mất tập trung. Họ cho Faisal Halim có khoảng trống lớn để ghi bàn. Malaysia đã không từ chối món quà này.

    Khả năng dứt điểm của đội tuyển Thái Lan cũng rất tệ. Mặc dù cầm bóng 70% thời lượng và tung 22 cú dứt điểm nhưng không một lần nào cơ hội được chuyển hóa thành công. Dù "Voi chiến" vượt trội hoàn toàn nhưng xin được nhắc lại, trong bóng đá đội ghi nhiều bàn hơn mới là kẻ chiến thắng. Ở vòng bảng, khả năng chớp thời cơ của các cầu thủ Thái Lan rất tốt nhưng không hiểu sao họ lại "cóng" tới vậy ở Malaysia.

    Ở khu vực Đông Nam Á, mỗi khi gặp Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Thái Lan luôn phải sẵn sàng bước vào trận đấu áp lực cao nhưng rõ ràng, không có nhiều cầu thủ trong đội hình tham dự giải đấu năm nay có khả năng đó. Sự vắng mặt của nhiều ngôi sao, điển hình là Chanathip ảnh hưởng rất lớn. Dù sao, trước mắt, đội tuyển Thái Lan vẫn còn một trận đấu nữa để sửa chữa sai lầm ở lượt đi".

    Trong khi đó, tờ Thairath cho rằng "Voi chiến" chưa thể tìm ra lời giải về bài toán gặp Malaysia khi liên tục gặt hái kết quả tệ những năm qua. Họ còn thừa nhận Thái Lan may mắn mới thoát được bàn thua thứ hai khi trọng tài tước đi pha lập công của Dominic Tan.

    Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Alexandre Polking cho biết: “Thực tế, tôi không nghĩ chúng tôi có thể thi đấu áp đảo đến như vậy. Chúng tôi giữ quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm. Thật khó để chấp nhận một trận thua như thế này, nhưng bóng đá là như vậy”.

    “Tuyển Malaysia đã chơi tốt và người hâm mộ của họ cũng rất cuồng nhiệt. Nhưng chúng tôi đã thống trị trận đấu và lẽ ra chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng. Tôi không biết trận lượt về sau 3 ngày nữa sẽ diễn ra như thế nào, nhưng tuyển Thái Lan chắc chắn sẽ tiếp tục chơi tấn công”.

    Trận lượt về giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 10/1 tại sân Thammasat.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-noi-gi-khi-doi-nha-khong-vuot-qua-cai-dop-khi-doi-dau-voi-malaysia-o-aff-cup-2022-a562777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan