+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan nói gì về 91 phút thót tim của đội nhà trước U23 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL U23 Thái Lan với đội hình nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu, đã gặp rất nhiều khó khăn trước U23 Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022.

    U23 Việt Nam bước vào trận ra quân gặp U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2022 mà không có đội hình mạnh nhất do một số vấn đề trước trận. Tuy nhiên, với đấu pháp hợp lý, đoàn quân của HLV Gong Oh-kyun đã khiến U23 Thái Lan với nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu phải gặp khó khăn.

    Thậm chí, dàn sao của Voi chiến 2 lần bị Những chiến binh sao vàng dẫn trước, phải đến phút 90+2 người Thái mới có thể thở phào nhờ bàn gỡ hòa của Suphanat.

    bao thai lan noi gi ve 91 phut thot tim cua doi nha truoc u23 viet nam 01
    U23 Việt Nam đã có đấu pháp hợp lý khiến U23 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn.

    Tờ Matichon miêu tả về trận đấu: "Cả hai đội đã cống hiến một cuộc rượt đuổi tỷ số ấn tượng. Kết quả hòa 2 đều là hợp lý với thế trận họ tạo ra nhưng phải thừa nhận rằng Thái Lan đã hút chết ở những phút cuối".

    Trong hiệp hai, Thái Lan cầm bóng nhiều hơn trong khi Việt Nam tỏ ra đuối sức. Tuy nhiên, bằng nhịp điệu triển khai bóng hợp lý, Việt Nam vẫn có được bàn vươn lên dẫn 2-1 ở phút 73. Cuối trận dù có được kết quả hòa 2-2 nhưng Thái Lan vẫn thiết lập nên cột mốc buồn không thắng được U23 Việt Nam trận thứ 7 liên tiếp. Chiến thắng gần nhất của chúng ta đã diễn ra từ năm 2017".

    Tờ MGR Online thừa nhận: "Nếu không có bàn thắng ở phút cuối cùng của Suphanat Mueanta, có lẽ U23 Thái Lan đã thêm một lần thất bại trước U23 Việt Nam".

    Tờ Goal phiên bản tiếng Thái dùng từ "giải cứu" khi nói về bàn thắng phút bù giờ của Suphanat, giúp U23 Thái Lan có được 1 điểm.

    bao thai lan noi gi ve 91 phut thot tim cua doi nha truoc u23 viet nam 02
    Bàn thắng phút bù giờ ở hiệp 2 của Suphanat giúp U23 Thái Lan thoát thua trong gang tấc.

    Tờ Thairath khẳng định: "U23 Thái Lan đã thoát khỏi thất bại trong gang tấc trước U23 Việt Nam. Trong cả trận đấu, "Voi chiến" đã liên tục phải lâm vào thế bám đuổi trước đối thủ và may mắn có được bàn thắng gỡ hòa ở phút bù giờ".

    Trong khi đó, Báo Komchadluek trong bài viết đưa tin về trận đấu đã giật dòng tít: "U23 Việt Nam khiến U23 Thái Lan kinh hãi vì bàn thắng sớm". Mô tả về pha lập công của Tuấn Tài, tờ này viết: "Việt Nam có được bàn thắng chỉ bởi một cú sút xa. Thủ thành Kiadtiphon không có cơ hội nào để cứu thua".

    Siam Sports cũng nhận định rằng U23Việt Nam là những người khôn khoan hơn với thế trận hợp lý sau khi có bàn thắng sớm: "Sau khi nhận bàn thua sớm, Thái Lan dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, họ không thể tìm thấy một lối nào để đi vào khung thành. Trong khi đó, Việt Nam dần thu hồi bóng, thiết lập thế trận, giao tranh quyết liệt và thực hiện ngày càng tốt hơn ý đồ chiến thuật của mình.

    Sau khi Thái Lan liên tiếp điều chỉnh lực lượng bằng cách tung vào Benjamin Davis và Wanchat Chusong thì lối chơi mới được cải thiện. Nhưng sau cùng, họ cũng chỉ có được kết quả hoà trầy trật. Hai trận tới với Malaysia và Hàn Quốc, Thái Lan sẽ phải nỗ lực rất nhiều".

    Ở lượt trận tới diễn ra ngày 5/6, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Hàn Quốc, trong khi U23 Thái Lan đối đầu với U23 Malaysia.

    lich thi dau cua doi tuyen u23 viet nam tai vck u23 chau a 20221
    Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-noi-gi-ve-91-phut-thot-tim-cua-doi-nha-truoc-u23-viet-nam-a539795.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan