+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan nói gì về Đỗ Hùng Dũng - đội trưởng mới của tuyển Việt Nam?

    (ĐS&PL) - Truyền thông Thái Lan đánh giá Hùng Dũng là tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vì chấn thương nên anh vắng mặt tại AFF Cup vừa qua.

    “Việt Nam đã có đội trưởng mới”, tờ Thai Rath của Thái Lan thông tin.

    “Đỗ Hùng Dũng được chỉ định thay Quế Ngọc Hải, cầu thủ trước đó huấn luyện viên Park Hang-seo đã miễn nhiễm băng thủ quân sau AFF Cup 2020”, tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan viết tiếp.

    Theo đó, tờ báo Thái Lan đánh giá Hùng Dũng là tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vì chấn thương nên anh vắng mặt tại AFF Cup vừa qua. Sự vắng mặt của tiền vệ này được coi là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo thất bại trước Thái Lan.

    bao thai lan noi gi ve doi truong moi do hung dung cua doi tuyen viet nam dspl 1
    Tân thủ quân Đỗ Hùng Dũng của tuyển Việt Nam được báo Thái Lan chú ý.

    "Hùng Dũng từng có 18 trận khoác áo đoàn quân sao vàng (biệt danh của đội tuyển Việt Nam), từng vô địch AFF Cup 2018, Á quân King's Cup Thái Lan năm 2019, giành HCV SEA Games 30 năm 2019 cùng đội U22 Việt Nam", tờ báo bình luận.

    Bên cạnh Hùng Dũng, một cái tên khác có trong ban cán sự mới của đội tuyển Việt Nam là đội phó Nguyễn Công Phượng, cũng được truyền thông xứ Chùa Vàng quan tâm.

    Công Phượng không chỉ là ngôi sao ở Đông Nam Á, mà anh còn là cầu thủ trong đội HA Gia Lai do HLV người Thái Lan Kiatisuk Senamuang dẫn dắt, do đó báo chí Thái Lan càng để ý đến cầu thủ này.

    Cuối cùng, tờ báo xứ Chùa Vàng cũng nhấn mạnh rằng đội tuyển Việt Nam hiện vẫn chưa thể tập luyện với đầy đủ các gương mặt được triệu tập, do họ có 3 cầu thủ nhiễm Covid-19, buộc phải cách ly gồm Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức.

    “Trong bối cảnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc buộc phải gọi bổ sung Ngân Văn Đại của Quảng Nam và Trần Phi Sơn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”, tờ Thai Rath chốt lại bài viết về tình hình của đội tuyển Việt Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-noi-gi-ve-do-hung-dung-doi-truong-moi-cua-tuyen-viet-nam-a525825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan