+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan tiết lộ về bến đỗ mới của Quang Hải

    ĐS&PL Mới đây, báo Thái Lan đồng loạt đưa tin Quang Hải sẽ sang Nhật Bản để khoác áo CLB Kashima Antlers - đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở J-League 1.

    Sau nhiều lần đàm phán bất thành, hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Quang Hải sẽ chính thức hết hạn vào ngày 12/4 tới.

    Trước thông tin trên, ngày 8/4, một số phương tiện truyền thông Thái Lan như MGR Oniline, hay trang TNN Thailand đồng loạt đưa tin rằng Quang Hải không tới châu Âu mà gia nhập CLB Kashima Antlers ở giải J.League 1.

    bao thai lan tiet lo ve ben do moi cua quang hai
    Báo Thái Lan tiết lộ đầy bất ngờ về bến đỗ mới của Quang Hải.

    Đội bóng này đang được dẫn dắt bởi HLV người Thụy Sỹ, René Wheeler. Bên cạnh đó, huyền thoại bóng đá Brazil, Zico đóng vai trò cố vấn ở đội bóng".

    Trang TNN Thailand đặt tiêu đề: "Bất ngờ! Nguyễn Quang Hải quyết định từ chối giải châu Âu, chọn làm việc với Zico".

    Tờ báo này đưa tin với thái độ ngạc nhiên: "Theo một nguồn tin, Quang Hải đã quyết định đầu quân cho đội Kashima Antlers ở J.League, nơi mà huyền thoại Zico người Brazil hiện đang làm giám đốc kỹ thuật.

    Tương lai của Quang Hải là chủ đề mà người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất quan tâm. Trước đó, nhiều bến đỗ mà Quang Hải có thể lựa chọn đã được nhắc tới như tại một số giải VĐQG ở châu Âu hoặc một đội bóng tên tuổi ở châu Á.

    Theo tin tức mới thì Quang Hải chuẩn bị gia nhập Kashima Antlers và ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Quang Hải sẽ có cơ hội làm việc với huyền thoại Zico, hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật ở Kashima Antlers".

    Trang MGR Online cũng giới thiệu sơ lược về đội Kashima Antlers: "Kashima Antlers hiện đang là đội đứng đầu giải J.League 1 sau 7 lượt trận. Họ thắng 6, thua 1, có 18 điểm và xếp trên Kawasaki Frontale. Kashima Antlers đang được dẫn dắt bởi HLV người Thuỵ Sỹ René Weiler nhưng huyền thoại Zico cũng có vai trò rất lớn khi đảm nhận chức giám đốc kỹ thuật".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-tiet-lo-ve-ben-do-moi-cua-quang-hai-a533783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan