+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan tuyên bố sốc trước trận đối đầu Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020

    ĐS&PL Thầy trò HLV Mano Polking được kỳ vọng sẽ trở thành đội đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam do nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo dẫn dắt.

    Sau chiến thắng 4 – 0 trước Campuchia vào tối ngày 19/12, tuyển Việt Nam đứng nhì bảng B, chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2002 và sẽ thi đấu với đội nhất bảng A là tuyển Thái Lan.

    Truyền thông Thái Lan cho rằng đây là cơ hội để Chanathip Songkrasin và đồng đội có được chiến thắng. Tờ Siam Sport mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề: “Đã đến lúc Mano Polking phá kỷ lục của huấn luyện viên Park Hang-seo".

    bao thai lan tuyen bo soc truoc tran doi dau sap toi voi viet nam tai ban ket aff cup 20201
    Đội tuyển Thái Lan hiện đang do HLV Mano Polking dẫn dắt. Ảnh: FAT

    Được biết, kể từ khi dẫn dắt đột tuyển Việt Nam vào tháng 9/2017, HLV Park Hang-seo cùng các học trò chưa thua bất cứ trận nào trước các đội bóng khu vực ở mọi cấp độ. Theo Siam Sport, “thống kê của tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park khi đối đấu với Thái Lan là quá xuất sắc vì họ chưa để thua trận nào”.

    Kết quả thống kê cho thấy, các đội tuyển Việt Nam và Thái Lan gặp nhau tổng cộng 5 lần dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong đó, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2 lần, gồm chiến thắng 1-0 tại King's Cup 2019, và trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình ở vòng loại U23 châu Á 2020. 3 trận hòa còn lại gồm trận ở vòng bảng SEA Games 2019 (2-2) và 2 trận lượt đi, về tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, cùng kết thúc với tỷ số 0-0.

    Tuyển Thái Lan đã thay tới 3 HLV, từ Alexandre Gama (vòng loại U23 châu Á 2020), Sirisak Yodyathai (King's Cup 2019) đến Akira Nishino (SEA Games 30, vòng loại thứ hai World Cup 2022). Ở thời điểm hiện tại, HLV Mano Polking đang dẫn dắt tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian đó, đội tuyển Việt Nam vẫn do HLV Park Hang-seo chỉ đạo.

    Theo Thairath, đội tuyển Việt Nam đang thi đấu với phong độ bất ổn tại AFF Cup 2020. Các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn để mất bóng, bỏ lỡ nhiều cơ hội trước các đối thủ yếu như Campuchia hay Lào. Do đó, tuyển Thái Lan được cho là sẽ có cơ hội tốt để giành chiến thắng trước Việt Nam ở lượt trận bán kết sắp tới.

    Về phía các cổ động viện Thái Lan, sau khi biết tin Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau tại bán kết AFF Cup 2020, nhiều người đã bày tỏ sự phấn khích. Một số cổ động viên cho biết họ cảm thấy vui mừng vì được gặp Việt Nam sớm tại AFF Cup 2020. Hiện nay, Việt Nam và Thái Lan vẫn đang được đánh giá là 2 ứng viên sáng giá nhất cho "ngôi vương" tại AFF Cup 2020.

    Theo dự kiến, trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12, trong khi đó trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

    bao thai lan tuyen bo soc truoc tran doi dau sap toi voi viet nam tai ban ket aff cup 2020
    Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2020.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-tuyen-bo-soc-truoc-tran-doi-dau-viet-nam-tai-ban-ket-aff-cup-2020-a523079.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan