+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan: U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trong trận ra quân

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Fox Sports Thái Lan đưa tin về trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE ở VCK U23 châu Á với tiêu đề: "Không thể giành chiến thắng! U23 Việt Nam hoà 0-0 UAE tại bảng D".

    Trang Fox Sports Thái Lan đưa tin về trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE ở VCK U23 châu Á với tiêu đề: "Không thể giành chiến thắng! U23 Việt Nam hoà 0-0 UAE tại bảng D".

    Báo Thái Lan đưa tin về trận U23 Việt Nam - U23 UAE.

    Cả đương kim vô địch và á quân U23 châu Á đều không có được khởi đầu thuận lợi ở giải đấu năm nay. Trong khi U23 Uzbekistan bị U23 Iran cầm hòa thì U23 Việt Nam cũng có một trận đấu không bàn thắng với U23 UAE.

    Trang Fox Sports phiên bản Thái Lan đưa tin, U23 Việt Nam đã không thể giành được chiến thắng trong trận ra quân khi "bất lực" trước khung thành đối thủ đến từ Tây Á.

    Trong khi đó, một tờ thể thao nổi tiếng khác của Thái Lan là Siamsports viết: "Đương kim Á quân U23 Việt Nam mở màn chiến dịch VCK châu Á 2020 với trận đấu gặp UAE tại sân Chang Arena. Cả 2 đội đều hướng đến 3 điểm trọn vẹn để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng Bán kết. Họ muốn có bước chạy đà hoàn hảo và dễ dàng đưa ra những tính toán cho các vòng đấu sau.

    Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá cởi mở. Hai đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

    Ngay những phút đầu hiệp 2, tình huống đáng chú ý nhất trận đấu đã diễn ra. Phút 50, trọng tài Muhammad Taqi cho U23 UAE hưởng quả phạt đền sau khi tiền vệ Ali Saleh bị Huỳnh Tân Sinh phạm lỗi. Tuy nhiên, sau khi quan sát VAR, ông đã quyết định đó chỉ là một quả phạt trực tiếp và giúp U23 Việt Nam thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

    Những phút sau đó, U23 Việt Nam tạo ra một vài cơ hội rất rõ rệt. Phút 85, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dứt điểm cận thành sau nỗ lực đi bóng của Quang Hải. Nếu tiền đạo sinh năm 1997 dứt điểm tốt, nhiều khả năng U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tay, nhưng thủ môn của U23 UAE đã cản phá thành công để giữ vững tỷ số 0-0 ở trận đấu này.

    Cuối trận, dù thời gian bù giờ lên đến 5 phút nhưng cũng không có bàn thắng nào được ghi thêm. U23 Việt Nam và U23 UAE hoà nhau, chia điểm ở vòng đấu đầu tiên".

    Tờ Goal Thailand thì cho rằng, U23 Việt Nam đã kém may mắn khi bị VAR từ chối 1 quả phạt đền.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-u23-viet-nam-khong-the-gianh-chien-thang-trong-tran-ra-quan-a307902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan