+Aa-
    Zalo

    Báo Thái 'sướng' trước kì tích của U19 Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến công của U19 Việt Nam đã được báo chí Thái Lan đưa tin và bày tỏ sự thán phục với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

    Chiến công của U19 Việt Nam đã được báo chí Thái Lan đưa tin và bày tỏ sự thán phục với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

    [mecloud]H1saXySvL6[/mecloud]

    VIDEO: Khoảnh khắc ăn mừng cuồng nhiệt của thầy trò u19 Việt Nam

    Hôm qua, U19 Việt Nam đã viết nên trang sử mới trong lịch sử bóng đá nước nhà. Gặp U19 Bahrain ở tứ kết và chơi trên chân so với đối thủ, U19 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 1-0. Giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn còn lấy luôn cả vé dự VCK U20 World Cup 2017 diễn ra ở Hàn Quốc.

    Báo chí Thái Lan cũng tự hào với chiến tích của U19 Việt Nam

    Không chỉ báo chí Việt Nam ca ngợi chiến tích của đội nhà, truyền thông Thái Lan cũng tỏ ra rất 'sướng' với chiến tích này. Tờ SiamSport có bài viết với dòng tít: "Việt Nam làm nên lịch sử khi giành vé dự U20 thế giới".

    Trong bài viết này có đoạn: 'Việt Nam, một nước đại diện ở ASEAN đã làm nên lịch sử khi thêm một lần tạo ra bất ngờ trước đội chủ nhà Bahrain ở giải U19 châu Á. Họ đã thành công trong việc giành lấy tấm vé dự VCK U20 thế giới sau khi đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0. Họ đang chờ đợi đối thủ tiếp theo, rất có thể là Nhật Bản ở bán kết sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới".

    Tờ Goal Thái Lan cũng đưa tin rất nhanh về sự kiện này với dòng tít: 'Việt Nam lần đầu dự U20 World Cup sau khi đánh bại Bahrain với tỉ số 1-0'. Trong bài viết có đoạn: 'Hết hiệp 1 tỉ số vẫn là 0-0. Nhưng đến phút 72, Trần Thành đánh bại thủ môn Bahrain và bàn thắng lịch sử ấy đã giúp Việt Nam vượt qua vòng tứ kết. Họ cũng giành quyền vào chơi giải U20 World Cup diễn ra ở Hàn Quốc vào năm tới. Họ cũng là đội bóng duy nhất ở ASEAN có được vinh dự này trong năm nay, trước đó Myanmar cũng đã từng tham dự giải đấu này".

    Đối thủ của U19 Việt Nam ở bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa U19 Nhật Bản và U19 Tajikistan diễn ra lúc 20h15 tối nay.

    Xem thêm video:

    [mecloud]GNKE5Qx93u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-suong-truoc-ki-tich-cua-u19-viet-nam-a167406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan