+Aa-
    Zalo

    Báo Thái: Thua cay đắng trước Việt Nam, bóng đá Thái Lan bị tổn thương và đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông xứ “Chùa vàng” đã rất thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà ở trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” vào ngày 5/6.

    Truyền thông xứ “Chùa vàng” đã rất thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà ở trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á” vào ngày 5/6.

    Anh Đức trở thành người hùng của ĐT Việt Nam với bàn thắng duy nhất. Ảnh: Vietnamnet

    Theo Dân Việt, người Thái rất coi trọng King’s Cup, tuy nhiên vừa qua, đội tuyển Thái Lan đã không đáp ứng được kỳ vọng và mong mỏi của người hâm mộ.

    Đá trên sân nhà nhưng Thái Lan không thể áp đặt lối chơi trước Việt Nam để rồi cay đắng thua với tỷ số 0-1 sau bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Nguyễn Anh Đức.

    Và không chỉ người hâm mộ Thái Lan mà truyền thông nước này cũng rất thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà ở trận “Siêu kinh điển Đông Nam Á”.

    “Hiệp 1, hai đội chơi cởi mở. Thái Lan chủ động tấn công nhưng Việt Nam đá pressing tạo nên thế trận khá hấp dẫn. Chỉ có cơ hội đáng chú ý nhất là cú đá đập cột dọc khung thành thủ môn Văn Lâm của Supachai Jaided ở phút 18. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.

    Trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn trong phần lớn thời gian hiệp 2 nhưng không bên nào ghi được bàn thắng dù Thái Lan có nhiều cơ hội hơn. Tưởng chừng trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 thì ở phút bù giờ cuối cùng, Anh Đức đã ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Việt Nam.

    Cả nước Thái Lan sốc vì thất bại này. Quá thất vọng. Đây chỉ là 1 trận giao hữu nhưng thất bại này là cú sốc thực sự, làm tổn thương danh dự bóng đá Thái Lan”, trích bài viết của tờ Siam Sport.

    Tương tự, Fox Sportchâu Á cũng nhận định rằng, người hâm mộ Thái Lan đã choáng váng vì thua Việt Nam bằng bàn thua ở phút bù giờ.

    “Thái Lan chơi nhỉnh hơn và có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng không tận dụng được cơ hội để rồi để thua sau pha làm bàn ở phút bù giờ cuối cùng của Anh Đức. Thất bại khiến NHM Thái Lan choáng váng”, Fox Sportchâu Á bình luận.

    Theo Lao động, trước một đối thủ được xem là đại kình địch như đội tuyển Việt Nam và tính chất trận đấu được đẩy lên cao, trận đấu diễn ra cũng vô cùng căng thẳng khi đội tuyển Thái Lan chơi bóng rất quyết liệt, thậm chí có những pha bóng tiểu xảo, đá xấu. Tuy nhiên, đội Thái đã thua cả về tỉ số lẫn hình ảnh, phong cách trước thầy trò HLV Park Hang-seo.

    Vietnamnet cũng đăng tải thông tin cho biết, giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đại kình địch Thái Lan, tuyển Việt Nam giành quyền vào chung kết King's Cup gặp Curacao vào ngày 8/6 tới. Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ tranh hạng 3 với Ấn Độ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-thua-cay-dang-truoc-viet-nam-bong-da-thai-lan-bi-ton-thuong-va-dau-don-a278654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan