+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh đánh ghen "khét lẹt" trong "Những ngày không quên" nhưng hành động này mới gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 23 "Những ngày không quên" vừa lên sóng ngày 6/5, khán giả lại tinh ý phát hiện ra một chi tiết sai lệch: Thư (Bảo Thanh) đeo khẩu trang ngược.

    Trong tập 23 "Những ngày không quên" vừa lên sóng ngày 6/5, khán giả lại tinh ý phát hiện ra một chi tiết sai lệch: Thư (Bảo Thanh) đeo khẩu trang ngược.

    "Những ngày không quên" tập 23 hé lộ chuyện Thư (Bảo Thanh) bắt quả tang Quốc (Tuấn Tú) đang đưa Vy (Thanh Hương) đi đâu đó. Với bản tính ghê gớm của mình, cộng với nỗi ấm ức khi biết chuyện anh rể phản bội chị gái, Thư đã không để yên chuyện này. Cô dùng lời lẽ khá nặng nề để dằn mặt Quốc và Vy.

    Với phân đoạn này đáng lẽ ra Bảo Thanh đã có thể bỏ túi thêm cho mình một màn bắt ghen khét lẹt ngờ đâu thứ khán giả quan tâm không phải những lời nói đậm tính cà khịa mà là chiếc khẩu trang đeo ngược của diễn viên Bảo Thanh. Ngay sau khi tập 23 lên sóng có không ít khán giả đã vào tận Facebook cá nhân của nữ diễn viên để nhắc nhở vấn đề này.

    Bảo Thanh đeo khẩu trang ngược trong tập 23 "Những ngày không quên".

    “Nhìn khẩu trang của Thư khó chịu thật, mấy tập rồi toàn đeo ngược như thế. Đoàn phim nhiều người như vậy mà không ai nhắc hay gì đó, phim tuyên truyền về Covid mà để sạn lớn quá!”, khán giả Thu Trang bày tỏ.

    “Cái ghim U trên tóc Huệ kìa, làm tóc xong chưa kịp tháo đã bắt diễn rồi thì phải?”, khán giả Nguyệt Như bình luận.

    Không để khán giả phải thắc mắc quá lâu về màn đeo khẩu trang ngược của mình, Bảo Thanh đã nhiệt tình đồng ý khi có người cho rằng đeo như vậy mới ôm mặt và không bị rộng. Cô cho biết: "Đeo như vậy (phần nẹp mũi lộn xuống dưới cằm" mới nói được không là được hai câu nó tuột xuống tận cằm".

    Bên cạnh đó nhiều khán giả cũng không ngớt lời phàn nàn chuyện biên kịch và đạo diễn cứ xoáy sâu vào việc Quốc qua lại với Vy lén lút sau lưng vợ, không khác gì hành động ngoại tình.

    Việc làm này khiến người xem ức chế và nội dung phim cũng dần trở nên nhàm chán. Trong khi đó, phim tuyên truyền về phòng dịch lại rất cần yếu tố hài hước và nhẹ nhàng để người xem được giải trí.

    Một số khán giả phàn nàn nội dung phim đang dần nhàm chán. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-danh-ghen-khet-let-trong-nhung-ngay-khong-quen-nhung-hanh-dong-nay-moi-gay-chu-y-a322344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan