+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường – Chữa bệnh vẩy nến bằng đông y

    • DSPL
    ĐS&PL Bệnh vẩy nến là bệnh không lây nhưng làm cho người bệnh bị ảnh hưởng về tâm lý, buồn phiền lo âu về mặt thẩm mỹ, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến xương khớp.
    Tôi bị nổi mẩn đỏ trên ống chân, bàn tay, trên đầu nổi vẩy như gầu và rất ngứa,... tôi đi khám bác sĩ bảo tôi bị vẩy nến, cho thuốc điều trị nhưng đỡ được hơn tuần rồi lại bị lại nữa? Tôi tình cờ đọc báo biết đến phòng khám Bảo Thanh Đường có thuốc chữa hết các bệnh ngoài da, đặc biệt là bệnh vẩy nến bằng đông y, vậy cho tôi hỏi phương pháp điều trị như thế nào? Chi phí ra sao? Tôi cần phải kiêng cử gì không? Xin cảm ơn bác sỹ.
    ( Lương Văn Đạt - 43 tuổi, Q.6, TPHCM)
    Đáp : Chào bạn, như bạn biết đó Tây y điều trị bệnh vẩy nến giai đoạn cấp hiệu quả tuy nhiên dễ hay bị tái phát, còn có thể gây buồn ngủ hoặc ảnh hưởng đến các bệnh khác nhiều khi từ bệnh vẩy nến người bệnh dùng nhiều thuốc tây có thể dẫn đến tích nước, người béo phì, mặt sưng phù nặng hoặc ảnh hưởng đến các bệnh khớp, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng mất ngủ triền miên làm giảm sút việc học hành, lao động. Vì bệnh vẩy nến nguyên nhân phát sinh rất phức tạp, bệnh thường do một số yếu tố như: nhiễm khuẩn, nội tiết dị ứng, tăng sinh tế bào thượng bì hoặc căng thẳng thần kinh (stress) suy nhược cơ thể, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, rối loạn cân bằng hormone, rối loạn cân bằng chuyển hóa, kể cả yếu tố di truyền, mổ xẻ, truyền máu.
    Bệnh vẩy nến làm sun móng, tróc da làm người bệnh mặc cảm, mất tự tin trong giao tiếp. Bảo Thanh Đường có thuốc chữa dứt bệnh
    Bệnh vẩy nến là bệnh không lây nhưng làm cho người bệnh bị ảnh hưởng về tâm lý, buồn phiền lo âu về mặt thẩm mỹ, nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến xương khớp, các móng chân móng tay sẽ sun dày lên. Bệnh vẩy nến là bệnh mãn tính, người bệnh hay có tâm trạng lo âu, bi quan, chán nản, thường dẫn đến khó tính, hay cáu gắt, nóng nảy, như vậy đều không có lợi cho căn bệnh. Hãy luôn có tư tưởng thật vui vẻ, tự tin (vì nếu ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng, mất ngủ, thần kinh căng thẳng…) có thể dẫn đến bệnh trầm trọng hơn.
    Về cách chữa của Bảo Thanh Đường là hoàn toàn bằng thảo dược. Với những loại thuốc bôi rất đặc trị của Bảo Thanh Đường, với máy móc hiện đại, triết tách cô đọng, nấu chân không, các dược liệu quý để bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu, mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu. Bảo Thanh Đường sẽ đưa ra 1 loại thuốc tắm rất hiệu quả để giảm ngay các triệu chứng ngứa, sưng đau, bong tróc vẩy như trường hợp của bạn, sau đó có 1 loại thuốc sữa được bào chế từ hơn 20 loại thảo dược làm cho làn da và cơ thể được mát không còn cảm giác nóng ở da nữa (vì cơ địa của người bị vẩy nến rất nóng), và sau này khỏi hẳn, da sẽ được mịn màng và không còn vết thâm do bệnh để lại, kết hợp thuốc thoa chỉ 1 lần vào buổi tối và thuốc uống được cô sẵn và đóng thành viên nang rất dễ sử dụng (khi lấy thuốc sẽ có toa hướng dẫn rất cụ thể), làm cơ thể dần ổn định, phân giải các độc tố trong cơ thể.
    Cần điều trị sớm bệnh vẩy nến để bệnh nhanh khỏi không trở thành mãn tính và gây biến chứng.
    Dùng thuốc đông y còn làm cho cơ thể mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu, không có tác dụng phụ, đến với Bảo Thanh Đường sẽ được khám bệnh, xem mạch trực tiếp, bạn chỉ cần đi khám lần đầu tiên rồi mang thuốc về nhà điều trị, không phải đi lại nhiều lần, vì ở Bảo Thanh Đường có chế độ theo dõi bệnh nhân xuyên suốt đến khi hết bệnh, tư vấn, hướng dẫn tỉ mỉ miễn phí cho bệnh nhân. Vùng bệnh sẽ giảm nhiều ngay sau khi điều trị tháng đầu, và dùng thuốc ở nhà thuốc là để chữa trị dứt điểm không tái phát. Bạn cần kiêng trì để bệnh hết hẳn, không nên thấy bệnh đỡ rồi chểnh mảng việc dùng thuốc. Bạn không phải kiêng cử nhiều chỉ cần kiêng các loại đồ ăn gây phong ngứa, rượu, bia...về giá cả được quy định trên toàn quốc, Bảo Thanh Đường khám bệnh, xem mạch, tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng và ai cũng có thể dùng được. Bạn đang ở Q.6 nên liên hệ Bảo Thanh Đường 210 Lê Lai, Q1, TPHCM, ĐT : 08 3925 2818 để được bác sỹ khám trực tiếp và chữa sớm để bệnh chóng khỏi bạn nhé.
    Chúc bạn vui khỏe.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-chua-benh-vay-nen-bang-dong-y-a95895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.