+Aa-
    Zalo

    Bảo thanh đường điều trị chàm hiệu quả nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi các chứng bệnh ngoài cứ da dai dẳng nhiều năm. Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến ở nước ta
    Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi các chứng bệnh ngoài cứ da dai dẳng nhiều năm. Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến, đặt biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới, nắng nóng như nước ta.
    Với nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh và tâm lý chủ quan đối với bệnh ngoài da; từ bệnh nhẹ để lâu thành bệnh mãn tính như: chàm, eczema, á sừng, vẩy nến, bạch biến, nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa, dị ứng, nấm móng, lang ben, nấm toàn thân, các bệnh nám da, sạm da… thường dẫn đến tâm lý người mặc cảm, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày.
    Chàm là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp do nhiều tác nhân nhưng chủ yếu do cơ địa dị ứng. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổi trên nền hồng ban, giới hạn không rõ thường kèm theo ngứa. Bệnh xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt duỗi của tứ chi, mặt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng hai bên. Chàm phát triển qua nhiều giai đoạn như nổi mụn nước và vỡ ra rịn nước, tróc vảy. Khi bệnh diễn tiến mãn tính da khô nhám và dày sừng. Có nhiều trường hợp mắc bệnh chàm cấp tính bị sốt nặng, nhiễm trùng, nổi hạch chỉ vì những nguyên nhân đơn giản như khi đã mắc bệnh phải lội trời mưa, nước bẩn xâm nhập vào vết thương đã tróc lở, gây ngứa dữ dội, tay bẩn nhưng khi cơn ngứa dữ dội không kìm được gãi rách da, rớm máu và sau đó là tổn thương bệnh loang ngày càng rộng, càng lúc bệnh bộc phát càng nặng nề.
    Nhiều bệnh nhân chàm, vảy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh mà còn chữa hết các bệnh liên quan.
          Do hiểu rõ nguyên căn của bệnh chàm nên cách chữa trị của Bảo Thanh Đường luôn nhằm tới cái “gốc” để trị dứt bệnh với những loại thuốc uống bí truyền kết hợp hàng chục loại thảo dược. Để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, có những loại thảo dược phải ươm trồng trên những ngọn đồi vùng rừng núi phía Bắc mới phù hợp với thời tiết, khí hậu; có những vị thuốc phải cất công vào tận những bản làng heo hút để thu hái, nếu thiếu những vị thuốc này không thể làm nên một phương thuốc độc đáo để đặc trị bệnh chàm. Bên cạnh đó, từ loại thuốc tắm rất công hiệu đến thuốc bôi làm cho làn da láng mịn, kết hợp tất cả những yếu tố đó mới có thể chữa trị dứt điểm và thành công bệnh chàm được. Cách chữa của Đông Y Bảo Thanh Đường là dùng thuốc uống cho cơ thể trục hết phong ngứa trong người, giúp cơ thể mát dần, thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da. Khi có dấu hiệu mắc bệnh chàm, bệnh nhân tránh gãi hay chà xát, trong chế độ ăn không nên dùng những thứ dễ gây kích ứng da như: thịt bò, gà, tôm, cua, cá biển…
    Hàng ngày Bảo Thanh Đường khám và tiếp nhận điều trị cho hàng trăm người bệnh chàm cùng với nhiều bệnh nhân mãn tính khác như : vẩy nến, bạch biến, rụng tóc, xạm nám da mặt, yếu sinh lý, tiểu đường, khớp, gan…
    Với phương thuốc quý, Bảo Thanh Đường đã mang đến cho người bệnh niềm tin tưởng tuyệt đối, sự yêu đời lạc quan vì khi đến khám, bệnh nhân mang một tâm trạng lo âu, sau đó nhờ các thầy thuốc tận tình chữa trị khám và tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng, bệnh chuyển biến nhanh chóng, tích cực và khỏi hẳn đã giúp người bệnh hạnh phúc, yêu đời; Đặc biệt nhiều bệnh ngoài da nặng mãn tính hay kèm theo các bệnh khác như : khớp, tiểu đường, huyết áp cao, yếu thận, sinh lý yếu… khi đến với Bảo Thanh Đường, ngoài việc hết hẳn bệnh chàm, còn hết hẳn các bệnh liên quan khác.
    Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết được lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y đã được bình chọn là "Doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng" năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009, " Thương hiệu tin cậy năm 2013 - 2014" và nhiều giải thưởng cao quý khác do Bộ Y tế trao tặng.
    Anh Thư - Thúy Loan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-dieu-tri-cham-hieu-qua-nhat-a76093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chữa tận gốc các bệnh ngoài da.

    Chữa tận gốc các bệnh ngoài da.

    Càng đến dịp cuối năm, ở Bảo Thanh Đường lại rộn lên niềm vui, đông đảo bà con Việt Kiều về Việt Nam đón Giáng Sinh, đón tết lại có dịp thăm Bảo Thanh Đường.