+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường: Nổi tiếng với phương thuốc trị bệnh ngoài da

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền lâu đời, nổi tiếng trong việc chữa trị các bệnh ngoài da khó và mãn tính như: chàm, vẩy nến, bạch biến…

    Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền lâu đời, nổi tiếng trong việc chữa trị các bệnh ngoài da khó và mãn tính như: chàm, vẩy nến, bạch biến… cùng các bệnh nan y khác như: hen xuyễn, tiểu đường, khớp, gan và nhiều loại thuốc quý bổ thận, tăng cường sinh lý rất độc đáo.

    Trải qua gần 200 năm chữa trị, các lớp lương y kế tục phương thuốc gia truyền hiệu nghiệm, phát huy tài năng và y đức của mình “trị bệnh cứu người”. Ngày nay, Bảo Thanh Đường đã trở thành một tập đoàn y dược lớn mạnh.

    Ngoài 5 phòng khám chữa bệnh trực tiếp tại 5 địa chỉ, các sản phẩm của Bảo Thanh Đường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được chiếc xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên và khi đến tay người tiêu dùng đều rất ca ngợi.

    Bảo Thanh Đường trồng thảo dược tại vùng núi Cao Bằng nên chất lượng luôn vượt trội.

    Bệnh vẩy nến là căn bệnh ngoài da nan y; người bệnh thường có cơ địa nóng, rát, và thường xuyên bóc từng lớp vẩy này đến lớp vẩy khác. Bảo Thanh Đường có thuốc chữa trị tận gốc. Đó là các loại thuốc bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, gồm thuốc ngâm, bôi và uống, vừa nhanh hết bệnh; khi khỏi bệnh không để lại vết thâm trên da, giá cả lại phải chăng ai cũng dùng được.

    Bảo Thanh Đường đã vinh dự nhận giả thưởng “Thương Hiệu Tin Cậy” do Tạp chí môi trường và sức khỏe trao tặng.

    Rất nhiều người đã từng rất khổ sở, mặc cảm vì bệnh bạch biến; đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏi khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường hết bệnh, người bệnh vô cùng biết ơn.

    Tiến sỹ Mộc Quế (người đang phát biểu) nêu bật tầm quan trọng của y học cổ truyền Việt Nam và vai trò, ý nghĩa của Bảo Thanh Đường – trong bước phát triển và hội nhập.

    Bên cạnh đó Bảo Thanh Đường có những ngọn đồi ở vùng rừng núi phía Bắc được ươm trồng dược liệu quý từ nhiều năm qua; vừa đáp ứng được đủ nguồn dược liệu sạch và chất lượng cao; qua quá trình thu hái dược liệu cô đọng và tinh chế thành cao và bào chế thành dạng viên nén, được khách hàng rất ưa chuộng.

    Bảo Thanh Đường có thuốc chữa trị dứt điểm bệnh vẩy nến; khám bệnh và tư vấn miễn phí tại 210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM và 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

    TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - ĐT: 02.839.252.818 – 01.267.732.126; HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 02.439.423.585; ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong - ĐT: 02.363.562.037; NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - ĐT: 02.583.522.005; KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - ĐT: 01.267.732.126. Hoặc chi tiết tại: www.baothanhduong.com.vn

    Lan Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-noi-tieng-voi-phuong-thuoc-tri-benh-ngoai-da-a245577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan