+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường: Nơi xóa tan nỗi ám ảnh bệnh ngoài da

    • DSPL
    ĐS&PL Hàng chục loại bệnh ngoài da khó trị đeo bám cả cuộc đời khiến nhiều người chán nản cho chính bản thân. Nỗi ám ảnh bệnh tật gần như quên cả nụ cười trong cuộc sống.
    Hàng chục loại bệnh ngoài da khó trị đeo bám cả cuộc đời khiến nhiều người chán nản cho chính bản thân.
    Nỗi ám ảnh bệnh tật gần như quên cả nụ cười trong cuộc sống. Bảo Thanh Đường có thể xóa tan ám ảnh bệnh ngoài da khó trị, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin và yêu đời.
    Anh Nguyễn Hồng Minh ở Q.9, TPHCM vô cùng khổ sở với bệnh chàm ở bàn tay phải của mình từ 15 năm qua. Tuy làm nghề tài xế nhưng anh không thể đụng được gì đến máy móc xe cộ vì vết chàm cứ chạm phải xăng - dầu - nhớt là lan rộng và gây đau nhức, khó chịu.
    Nhiều bệnh nhân vẩy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như : khớp, tiểu đường, hen suyễn… Được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh Vẩy nến mà còn chữa hết các bệnh liên quan.
    Một hôm, anh Minh tình cờ gặp người bạn cũ ở Đồng Tháp. Thấy anh Minh than thở chuyện bệnh tật, anh Tùng - bạn anh Minh, mới kể rằng cháu vợ anh bị nặng hơn anh Minh nhiều. “Toàn bộ vùng chân của cháu nó bị chàm loang gần hết, mà ở Đồng Tháp sông nước kiểu đó thì còn làm ăn gì nữa, làm ruộng cũng không được làm nghề cũng không xong. Thậm chí cưới vợ cũng còn không được bởi đàn bà con gái thấy vậy là ngán sợ, sao dám yêu thương. May quá, cháu nó nghe có người cũng chữa hết bệnh này ở Bảo Thanh Đường nên lặn lội tìm đến đây, mà nơi này cũng hay thiệt, chữa một thời gian là khỏi đấy anh ạ. Cháu nó nay mới cưới vợ rồi, đi ruộng ngon lành” - anh Tùng kể.
    Tại Bảo Thanh Đường, anh Minh được các lương y giải thích rõ ràng căn nguyên bệnh và bày cho cách chữa trị và căn dặn kỹ về chế độ ăn. Đồng thời hướng dẫn anh dùng thuốc bôi đặc hiệu của Bảo Thanh Đường và thuốc uống tốt cho sức khỏe giúp triệt bệnh tận gốc.
    Hôm nay, anh Minh đã có thể vô tư làm đủ mọi việc mà anh muốn. Anh thường khoe với bạn bè về điều mà anh cho là kỳ diệu này rồi nói “Ước gì mình biết Bảo Thanh Đường sớm hơn, mình đâu có bị chàm nó hành hạ khốn khổ mười mấy năm qua”.
    Việt Nam là xứ nhiệt đới ẩm, là “thiên đường” của bệnh ngoài da nên ở Bảo Thành Đường hàng ngày có rất nhiều người mắc bệnh ngoài da tìm đến khám, chữa bệnh. Nếu anh Minh chỉ là trường hợp về chàm thì Bảo Thanh Đường từng tiếp nhận nhiều bệnh nhân khác nặng hơn rất nhiều. Có người bị hết cả vùng mông, có người chàm hết hai bàn tay, thậm chí có trẻ em còn đang bú mẹ cũng bị chàm tấn công cả vùng bẹn. Vảy nến cũng là căn bệnh ngoài da nghiêm trọng khiến người không may mắc phải bệnh này xem cuộc sống của mình như sự đọa đày. Ở Bảo Thanh Đường, nhiều bệnh nhân bị vảy nến toàn bộ hai chân hay toàn vùng bụng, vùng lưng, vai. Vảy nến được cả đông – tây y xem là bệnh khó trị nhưng với Bảo Thanh Đường, bằng những phương thuốc bí truyền có thể giúp bệnh nhân thoát khỏi sự ám ảnh đầy đau khổ và dày vò của căn bệnh quái ác này.
    Tại phòng khám Bảo Thanh Đường, khách nước ngoài cũng rất thích tới khám và dùng thuốc chữa trị bệnh vẩy nến, do biết được Bảo Thanh Đường có phương thuốc đặc trị.
    Bảo Thanh Đường đã có từ lâu đời, cộng với truyền thống nghiên cứu, điều trị bằng phương pháp đông y bí truyền, và đã khắc chế hàng loạt bệnh ngoài da khó trị như: Á sừng, lang ben, viêm chân tóc, nấm tóc, rụng tóc, vảy phấn hồng, tổ đỉa, mề đay, chín mé, hôi nách - hôi chân, vảy nến, á sừng vảy nến da đầu, viêm da mặt trứng cá, bạch biến, ban đỏ, chàm, zona, viêm nang lông, rụng tóc…
    Bảo Thanh Đường đã rất nổi tiếng với những bí quyết độc đáo, nhiều bệnh nhân nước ngoài đã tìm đến Bảo Thanh Đường. Danh tiếng và những phương thuốc bí truyền ở Bảo Thanh Đường đã không phụ lòng tin của những bệnh nhân ngoại quốc tìm đến chữa trị. Một cô gái Hàn Quốc đã không ngại ngần chia sẻ rằng cuộc sống của mình như địa ngục bởi toàn vùng lưng đã không còn nơi nào bình thường mà chỉ toàn vảy nến: “Một người bạn Việt Nam sống tại Hàn Quốc đã giúp tôi có được hy vọng nơi Bảo Thanh Đường. Thực sự hạnh phúc vì đúng như lời cô bạn Việt Nam kể, nay tôi đã dứt bệnh và cuộc sống bình thường đã trở lại. Với hạnh phúc quá lớn của mình, tôi thực không biết nói lời gì để người khác có thể hình dung được. Bảo Thanh Đường đã giúp tôi thoát khỏi địa ngục của đời mình là trị dứt điểm cho tôi căn bệnh vảy nến quái ác, tôi thật sự khâm phục nền Đông Y Việt Nam nhất là nhà thuốc uy tín lâu đời Bảo Thanh Đường”.
    Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
    TP.HCM :      210 Lê Lai, Q.1,                             ĐT: 083.925.2818
    Hà Nội : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm     ĐT: 043.942.3585
    Đà Nẵng :  60A Lê Hồng Phong                       ĐT :05113.562.037
    Nha Trang :    31 Nguyễn Thị Minh Khai       ĐT :0583.522.005
    Kiên Giang : 69 Hùng Vương, Rạch Giá          ĐT : 0773.947.347
    Liên hệ: www.baothanhduong.com.vn
    Thanh Phương – Hoàng Oanh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-noi-xoa-tan-noi-am-anh-benh-ngoai-da-a54763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan