+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh Đường và bí quyết trị dứt bệnh dày sừng nang lông

    • DSPL
    ĐS&PL Dày sừng nang lông là một bệnh lý mãn tính của da, do sự tăng tạo nút sừng tại phễu nang lông. Vị trí thường gặp là mặt duỗi cánh tay, đùi, cẳng chân
    Hỏi : Cháu bị dày sừng nang lông do di truyền đã 3 năm rồi liệu cháu có thể chữa khỏi không ạ ? Nguyên nhân nào gây ra bệnh dày sừng ạ? Cháu có phải kiêng cử gì ko ạ? Cháu cảm ơn !
    Ngọc Anh ( Bà Rịa - Vũng Tàu)
    Ngọc Anh thân mến!
    Bệnh dày sừng  nang lông phát sinh do vi khuẩn như tụ cầu vàng (STAPHYLOCO CCUS AUREUS) và một ít trường hợp do nấm gây viêm nang lông cấp tính hoặc một số yếu tố sinh bệnh như: Dinh dưỡng kém, suy giảm miễn dịch, chấn thương, môi trường vệ sinh kém, tiếp xúc hóa chất…thường là mụn mủ hoặc sẩn, mụn mủ ở nang lông, xung quanh có quầng viêm đỏ, nhìn kỹ thấy sợi lông xuyên qua ở giữa, thường gặp ở da đầu, mặt, nách, lông mày.. rất ngứa. Nếu bệnh viêm nang lông ở đầu, mặt: là các sẩn mụn đỏ, có khi loang khắp đầu, mặt, nách, lông mu… nếu viêm nang lông ở râu (Sycosis) bệnh sẽ nặng lên sau mỗi lần cạo râu.
    Cần sớm phát hiện bệnh dày sừng để có hướng điều trị tốt nhất
    Dày sừng nang lông là một bệnh lý mãn tính của da, do sự tăng tạo nút sừng tại phễu nang lông. Vị trí thường gặp là mặt duỗi cánh tay, đùi, cẳng chân. Biểu hiện của bệnh dày sừng nang lông là do sự tích tụ chất keratin nhiều ở lỗ chân lông. Keratin là loại protein tự nhiên của da, bình thường được tạo ra một cách tự nhiên, khi tắm và kỳ cọ mạnh thì chất này sẽ bị bong tróc ra, chất keratin được tạo ra nhiều hơn một cách bất thường làm bít lỗ chân lông, làm cho sợi lông không mọc ra ngoài được cho nên sợi lông bên dưới bị cuộn lại hoặc các chất bã nhờn bị ứ đọng lại, các sẩn sừng có kích thước khoảng 1-2mm, màu hơi trắng hoặc xám. Vị trí thường gặp nhất là ở mặt ngoài 2 cánh tay, phần bên ngoài 2 đùi, mông..., có thể gặp ở vùng mặt làm cho người bệnh dễ nhầm với mụn. Đôi khi vùng bị bệnh viêm đỏ ngứa. Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy ( đối với nữ).
    Bảo Thanh Đường có thuốc đặt trị dứt điểm bệnh dày sừng nang lông. Website : baothanhduong.com.vn
    Bệnh dày sừng nang lông là bệnh ngoài da thường gặp, dễ chẩn đoán, bạn đã bị viêm nang lông 3 năm lại mang tính di truyền vì vậy cần sớm điều trị để tránh các biến chứng nặng thêm. Phòng khám Bảo Thanh Đường đã bào chế thành công phương thuốc gia truyền bằng phương pháp vừa dùng thuốc uống có tính mát gan, tiêu viêm, giảm mỡ trong máu, ăn ngủ được, kích thích tiêu hóa, tốt thận, lợi tiểu, điều hòa nội tiết, kết hợp với thuốc bôi điều trị dứt bệnh không tái phát. Bạn cũng không phải kiêng cữ nhiều, chủ yếu là tránh xà phòng vào nơi mắc bệnh, các loại thức ăn phong và hạn chế gãi (nếu ngứa). Bạn nên liên hệ hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường gần nhất để được bác sỹ tư vấn, khám bệnh, xem mạch miễn phí bạn nhé.
    Chúc bạn vui khỏe.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-va-bi-quyet-tri-dut-benh-day-sung-nang-long-a80751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan