+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy bất lực nhìn vali bị cướp ở Milan

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố bị mất vali ở Milan khiến bạn bè, người hâm mộ khá lo lắng.

    Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố bị mất vali ở Milan khiến bạn bè, người hâm mộ khá lo lắng.

    "Chính thức ghét Milan!" - Ca sĩ Bảo Thy đã nhấn mạnh như thế khi chia sẻ trên trang cá nhân về sự cố không mong muốn mới đây của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ ngồi trên khoang tàu sang trọng nhưng đành bất lực nhìn vali của mình bị cướp đi mà không làm được gì.

     Bảo Thy đang có chuyến du lịch nghỉ ngơi kết hợp quay MV tại Châu Âu. Ảnh: FBNV

    "Khoang tàu tôi ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu trờ đi, lôi vali của tôi đang để trước mặt để chạy xuống như một cơn gió. Bây giờ tôi đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở châu Âu là hoàn toàn thiết thực. Quá đáng sợ" - Bảo Thy viết.

    Bảo Thy cho biết cô đã nghe nhiều lời cảnh báo về nạn trộm cắp ở Châu Âu nhưng hôm nay mới thấy đáng sợ. "Trong cái rủi vẫn còn cái may là vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân chứ không phải máy móc, đạo cụ hay trang phục cho MV" - Bảo Thy kết lại.

    Đồng hành cùng Bảo Thy là Vương Khang. Ảnh: FBNV

    Ở phần bình luận, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Bảo Thy khi có trải nghiệm tồi tệ trong chuyến du lịch, làm việc ở châu Âu. "Khổ thân chị quá, thôi coi như của đi thay người chị ạ" - Á hậu Huyền My an ủi đàn chị.

    Được biết, thời gian qua, Bảo Thy hiếm khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mà cô tập trung cho công việc kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, mỗi khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ sẽ đi du lịch khắp nơi khiến nhiều khán giả ghen tị với cuộc sống sang chảnh của cô.

    Theo nữ ca sĩ, bây giờ cô nhận show chọn lọc hơn, chỉ đi diễn những show phù hợp với mình. Vì lý do sức khỏe, mỗi tháng cô chỉ nhận 8-10 show chất lượng chứ không nhận đại trà như trước.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-bat-luc-nhin-vali-bi-cuop-o-milan-a276269.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan