+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh 

    • DSPL
    ĐS&PL Là người quan tâm chăm sóc sắc vóc kỹ càng, Bảo Thy lựa chọn chế độ ăn uống hợp lý cùng thực phẩm hỗ trợ để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh.

    Nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, ca sĩ Bảo Thy luôn xem trọng việc giữ dáng, chăm sóc bản thân. Khi mang thai, cô tăng cân rõ rệt như nhiều mẹ bầu khác. Sau sinh, nữ ca sĩ giữ thói quen ăn uống điều độ, tập luyện hàng ngày và sử dụng thêm các phương pháp hỗ trợ. Nhờ vậy, “công chúa bong bóng” nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da rạng rỡ chỉ ít tháng sau sinh.

    Những hình ảnh xinh đẹp của Bảo Thy gần đây khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và thường xuyên xin cô bí quyết để sở hữu vóc dáng và tinh thần tươi trẻ, rạng rỡ. 

    Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Thời gian sinh bé xong, cơ thể các mẹ thường tăng cân so với trước thời kỳ mang thai. Tôi đã tìm hiểu nhiều phương pháp để nhanh chóng trở về form dáng cũ và lựa chọn dùng thêm thạch táo Apple Diet mỗi ngày. Mỗi lần dùng chỉ cần cắt ra, ăn liền chứ không phải chế biến nhiều bước”.

    56c296bdc5a10aff53b0

    Dù mang thai hay sau sinh, Bảo Thy vẫn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi vóc dáng lý tưởng và thần thái tươi trẻ.

    Cô cũng chia sẻ thêm tiêu chí khi lựa chọn sản phẩm này là thành phần an toàn. Yếu tố tiếp theo chính là sự tiện lợi. Các mẹ có thể cắt ra dùng ngay mà không cần chuẩn bị cầu kỳ, mất thời gian. “Cả ngày tôi có đủ năng lượng để làm việc, tập yoga, chơi với con mà không mệt tí nào", Bảo Thy tâm sự trên trang cá nhân.

    d56cb590a79968c73188

    Bảo Thy chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

    Những chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều chị em, đặc biệt các mẹ bỉm sữa, đã biết thêm giải pháp mới giúp hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn dễ dàng hơn với dòng sản phẩm thạch táo được Bảo Thy chia sẻ.

    Thạch táo Apple Diet Slim được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam, với các thành phần tự nhiên như táo, nghệ, cần tây…, thúc đẩy tăng cường chuyển hóa chất béo, từ đó hỗ trợ giảm cân, giữ dáng. Đây cũng là sản phẩm giảm cân dạng thạch có mùi vị thơm ngon, tiện dụng, đã đăng ký FDA của Mỹ.

    081d49080a14c54a9c05

    Apple Diet Slim Hemia là bí quyết giữ dáng của Bảo Thy.

    Giọng ca 8X cũng chia sẻ thêm người tiêu dùng nên cẩn thận lựa chọn sản phẩm hỗ trợ. Đồng thời, quá trình giảm cân không nên quá nóng vội, đốt cháy giai đoạn vì có thể dẫn đến tác động không mong muốn. Bảo Thy cũng động viên các chị em hãy luôn lạc quan và kiên trì trên hành trình chinh phục vóc dáng thon gọn. 

    0ee9c319d1101e4e4701

    Chia sẻ về thạch táo Apple Diet Slim của Bảo Thy nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

    Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Độc giả quan tâm tìm hiểu thêm sản phẩm tại đây.  

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ SẢN XUẤT MỸ PHẨM THÚY NGA

    Địa chỉ: Số 82 Tuệ Tĩnh, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 0946.789.022

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-chia-se-bi-quyet-giam-can-sau-sinh-a530846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.