+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy công khai dung mạo quý tử sau 1 năm giấu kín

    ĐS&PL Sau 1 năm giấu kín, Bảo Thy đã tự công khai ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng. Cậu bé có tên thân mật là Victor, hiện đã hơn 1 tuổi.

    Victor được nhận xét có nhiều điểm giống với bố, ngũ quan đáng yêu, đặc biệt có làn da trắng sáng thừa hưởng từ mẹ. Nhiều khán giả hài hước trêu Bảo Thy đã gia nhập hội "đẻ thuê".

    Chia sẻ về lý do khoe con sau hơn 1 năm giấu kín bưng, Bảo Thy viết trên trang cá nhân: "Tôi dự định khi nào con lớn và có chính kiến đồng ý hay không thì mới nghĩ đến việc được đăng hình rõ mặt con lên mạng xã hội. Tuy nhiên hôm 1/1 vừa rồi, mẹ con mình đi sinh nhật bạn Giang Khang, quậy quá nên con trai vô tình được lên sóng.

    Vậy nếu sinh nhật con mà tôi lại đeo kính cho con thì thương con quá. Thôi thì tôi quyết định đăng tấm này lên làm kỷ niệm, tôi đã hỏi con đã dạ rồi có cô bảo mẫu làm chứng nên mai này con sẽ không giận đâu".

    bao thy cong khai dung mao quy tu sau 1 nam giau kin2

    Bảo Thy giấu kín diện mạo của con trai hơn một năm qua. (Ảnh: Facebook Bao Thy Tran)

    Trước đó vào ngày 1/1, vợ chồng Bảo Thy đã mang quý tử đến dự tiệc sinh nhật của con trai Chi Bảo. Hai nhóc tì cách nhau chỉ vài tháng tuổi, đều sống trong nhung lụa từ khi chào đời. Vì gia đình hai bên thân thiết, bé Victor và Gia Khang cũng diện đồ hiệu đôi cực đáng yêu.

    Bảo Thy kết hôn với đại gia Phan Lĩnh vào tháng 11/2019, đến tháng 11/2021 thì xác nhận đã hạ sinh con trai đầu lòng.

    bao thy cong khai dung mao quy tu sau 1 nam giau kin

    Giọng ca Công chúa bong bóng bị trêu gia nhập hội "đẻ thuê" vì con trai chỉ thừa hưởng làn da trắng. (Ảnh: Facebook Bao Thy Tran)

    Dù có công việc bận rộn nhưng chồng của Bảo Thy vẫn quan tâm, chăm sóc vợ con từng chút một. Thời gian gần đây, Bảo Thy dần trở lại với công việc nghệ thuật nhưng không nhận diễn ở các quán bar vì phải ngủ trước 22h.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-cong-khai-dung-mao-quy-tu-sau-1-nam-giau-kin-a563394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan