+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy đánh dấu sự trưởng thành bằng hình ảnh sexy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bảo Thy chính thức đánh dấu sự thay đổi hình ảnh sang trưởng thành, quyến rũ, gợi cảm trong MV mới.

    (ĐSPL) - Bảo Thy chính thức đánh dấu sự thay đổi hình ảnh sang trưởng thành, quyến rũ, gợi cảm trong MV mới. 

    Bảo Thy vừa chính thức giới thiệu dự án âm nhạc lớn nhất năm 2014 mang tên Single Lady, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy với showbiz việt. Đây là ca khúc Bảo Thy hợp tác lần đầu cùng nhạc sĩ Only C cũng như lần đầu hợp tác cùng Alien Media cho phần MV. 

    Ca khúc này sẽ có 2 version MV: full story ra mắt vào ngày 19/12 và dance version ra mắt vào đúng giáng sinh 24/12. Trong MV ra mắt 19/12 khán giả sẽ thấy Bảo Thy đi từ phong cách trẻ trung đáng yêu thường thấy trước đó chuyển qua phong cách quyến rũ hiện tại.

    Single lady cũng sẽ giới thiệu đến khán giả hỉnh ảnh mới của Bảo Thy trong thời gian sắp tới – một Bảo Thy nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn, hình ảnh phù hợp với tuổi 26 hiện tại của cô nàng. Cách diễn xuất ở MV sẽ tinh tế hơn ở từng động tác vũ đạo, ánh mắt, đường nét của hình thể…  

    Với MV bản full story, Bảo Thy cho biết đây là MV đầu tư nhất từ trước đến nay của cô về kinh phí. Trong MV này, Bảo Thy diện 7 bộ trang phục, ngoài những bộ được thiết kế riêng còn có rất nhiều bộ trang phục hàng hiệu, ngoài ra Bảo Thy cũng đầu tư trang phục cho diễn viên nam chính và cả nhóm múa cũng toàn hàng hiệu (Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden và Adidas).

    Bảo Thy mất 14 tiếng ngồi tại salon để có được mái tóc từ ngắn chuyển sang ombre  dài với 2/3 là tóc màu bạch kim, kiểu tóc đang thịnh hành và nhiều ngôi sao Hollywood cũng đang diện kiểu tóc này. Bảo Thy mời 1 bạn stylist từ Hà Nội vào TP.HCM làm việc trong 1 tuần để định hướng cho style của MV này.

    MV cũng được thực hiện 7h sáng hôm nay và kết thúc 7h sang hôm sau, tròn đủ 24 tiếng với 2 location khác nhau.

    Vào ngày 19/12 tới, Bảo Thy cũng sẽ có buổi họp fanclub để giới thiệu MV mới này lúc 16h tại trung tâm hội nghị Riverside Palace 360D Bến Vân Đồn (Quận 4, TP.HCM) sau buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu MV.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem thêm hình ảnh của Bảo Thy:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-danh-dau-su-truong-thanh-bang-hinh-anh-sexy-a74236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan