+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy đáp trả cực thông minh khi chồng bị chê kém sắc, đi giày độn đế

    • DSPL
    ĐS&PL Bị cư dân mạng mổ xẻ nhan sắc của người chồng đại gia, Bảo Thy đã chia sẻ một dòng trạng thái ngầm đáp trả lại những ý kiến chê bai.

    Bị cư dân mạng mổ xẻ nhan sắc của người chồng đại gia, Bảo Thy đã chia sẻ một dòng trạng thái ngầm đáp trả lại những ý kiến chê bai.

    Vợ chồng Bảo Thy trong ảnh chưa chỉnh sửa với một người bạn.

    Ngày 16/11, lễ cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh đã được diễn ra ở một khách sạn 6 sao tại TP.HCM với sự tham gia của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết. Đặc biệt nữ ca sĩ cũng chỉ mời một nghệ sĩ thân thiết như: Quang Vinh, Vương Khang, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Lan Khuê...

    Sau đám cưới, loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Bảo Thy và chồng đại gia bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, cư dân mạng liên tục bàn tán về nhan sắc không cân xứng của cặp đôi. Rất nhiều ý kiến cho rằng chú rể Phan Lĩnh già và kém sắc hơn vợ.

    Không những thế, ông xã của Bảo Thy cũng bị cư dân mạng “soi” đi giày độn đế hơn 10 cm trong hôn lễ.

    Chồng đại gia của Bảo Thy bị soi đi giày độn đế trong hôn lễ. 

    Ngay sau đó, Bảo Thy đã lên tiếng đáp trả những bình luận của cư dân mạng: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên đừng ép anh phải đẹp trai. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm" - Bảo Thy chia sẻ.

    Ngay lập tức, dòng chia sẻ này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người để lại lời bình ủng hộ việc Bảo Thy lên tiếng bảo vệ ông xã.

    Bên cạnh đó, giọng ca Công chúa bong bóng cũng tâm sự rằng cô may mắn khi là con út được ở gần gia đình và yêu thương hết mực. Bảo Thy cho biết cô là một người sống lý trí, ngay thẳng và không cho phép bản thân mình được yêu sai.

    “Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng. Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất, là một cô công chúa ở đời thực.

    Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”, cô tâm sự.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-dap-tra-cuc-thong-minh-khi-chong-bi-che-kem-sac-di-giay-don-de-a301213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan