+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy diện váy ngủ lộ vòng 2 to bất thường, rộ nghi vấn mang thai

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với vòng 2 to bất thường khiến nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia.

    Vào tối ngày 21/7, ca sĩ Bảo Thy đăng tải một đoạn clip khoe vóc dáng hiện tại. Đáng chú ý, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra gương mặt Bảo Thy có phần tròn trịa hơn. Cô cũng khéo léo lựa chọn chiếc váy ngủ rộng để che dáng nhưng vẫn bị "thánh soi" nhìn ra chi tiết bụng đã nhô lên.

    Rất nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi về chuyện mang thai sau khi xem clip của Bảo Thy. Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn chưa có phản hồi về nghi vấn này.

    bao thy dien vay ngu lo vong 2 to bat thuong ro nghi van mang thai2
    Cư dân mạng nhận ra gương mặt Bảo Thy có phần đầy đặn hơn thường ngày.
    bao thy dien vay ngu lo vong 2 to bat thuong ro nghi van mang thai1
    Vòng 2 to bất thường của nữ ca sĩ nhanh chóng gây chú ý.

    Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh kết hôn vào tháng 11/2019. Kể từ khi về chung nhà, Bảo Thy là người chăm sóc căn bếp cũng như thực đơn cho cả gia đình. Giọng ca Công chúa bong bóng cũng từng trải lòng về hôn nhân rằng cô cảm thấy may mắn khi được phía nhà chồng yêu thương, cũng như luôn được ủng hộ mọi thứ mà mình theo đuổi.

    bao thy dien vay ngu lo vong 2 to bat thuong ro nghi van mang thai5
    Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh.

    "Mọi người trong nhà đều hiểu và cảm thông cho tính chất công việc của Thy nên không ai ép Thy phải cố thay đổi điều gì cả. Thy cứ là Thy thôi và cứ tập trung cho những điều mình cần. Từ đó, Thy tin ai thật sự thương và yêu mình lắm thì mới luôn nghĩ cho mình, để mình thoái mái nhất có thể”, Bảo Thy chia sẻ.

    bao thy dien vay ngu lo vong 2 to bat thuong ro nghi van mang thai4
    Cô nàng từng nhiều lần vướng nghi vấn mang thai do lựa chọn những bộ trang phục rộng.

    Thời gian qua, Bảo Thy cũng không ít lần bị đặt nghi vấn mang thai do có lúc mũm mĩm lên trông thấy, khi thì lộ vòng 2 lớn. Tuy nhiên nữ ca sĩ chỉ cho biết do được chồng chăm tốt nên béo lên chứ không đề cập đến chuyện mang thai.

    Kể từ khi về chung nhà với ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy khiến nhiều người phải ghen tị khi có một cuộc sống như nàng công chúa. Nữ ca sĩ cũng hạn chế tham gia các hoạt động showbiz hơn và toàn tâm ở nhà chăm lo cho cuộc sống gia đình. Sau 2 năm về chung nhà, người hâm mộ hi vọng Bảo Thy sẽ nhanh chóng thông báo tin vui.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-dien-vay-ngu-lo-vong-2-to-bat-thuong-ro-nghi-van-mang-thai-a507819.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan