+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy lên tiếng "đáp trả" trước tin đồn kết hôn vào tháng 11

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã chính thức lên tiếng về tin đồn tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11.

    Mới đây, "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đã chính thức lên tiếng về tin đồn tổ chức đám cưới vào giữa tháng 11.

    Rò rỉ tấm thiệp cưới được cho là của Bảo Thy - Ảnh: Kênh 14

    Những ngày qua, tin đồn Bảo Thy về chuẩn bị về chung 1 nhà với bạn trai đại gia vào ngày 15/11/2019 khiến nhiều khán giả tò mò.

    Cụ thể, những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy 1 vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt.

    Bên cạnh đó, việc nữ ca sĩ đeo nhẫn ở ngón áp úp càng khiến thông tin Bảo Thy lên xe hoa nóng lên 1 lần nữa.

    Trong khi đó, một fan đã đăng tải trong nhóm kín FC Bảo Thy với câu hỏi thắc mắc Bảo Thy nói lấy chồng khi nào? Ngay trong phần bình luận phía dưới, nữ ca sĩ trả lời: "Chị còn chưa biết khi nào".

    Trước những đồn đoán của dư luận, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiêng. Bảo Thy cho biết: "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn".

    "Tôi luôn mong muốn khán giả biết đến mình qua các sản phẩm âm nhạc, thay vì các chiêu trò PR bằng chuyện đời tư".

    Chính Bảo Thy còn không biết bao giờ mình lấy chồng. 

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Bảo Thy chia sẻ cô sẽ lấy chồng trước tuổi 35.

    "Tôi là người sống thiên về tình cảm, gia đình nên sẽ bảo vệ nó. Khi chắc chắn có người thương và đi đến quyết định cưới hỏi, Thy sẽ nhẹ nhàng thông báo, không giấu giếm hay để người khác phải đồn đoán. Hiện cho phép Thy được giữ lại điều này cho riêng mình. Đến thời điểm phù hợp, Thy sẽ chia sẻ với công chúng nhiều hơn", Bảo Thy tâm sự.

    Bảo Thy sinh ngày 2/6/1988, tên thật là Trần Thị Thúy Loan, có nickname khác là Lona. Khi còn nhỏ, cô đã theo học thanh nhạc và piano tại Trường tư thục âm nhạc Suối Nhạc trong hai năm học lớp 7 - 8, tham gia khá nhiều phong trào văn nghệ dành cho học sinh, sinh viên và từng là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi teen như Sao Băng, Blue Stars, SBS, Angels… nhưng không gây được chú ý.

    Năm 2006, Bảo Thy tham gia cuộc thi bình chọn gương mặt đại diện cho game Võ lâm truyền kỳ trên website của Vinagame và lọt vào top 10 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất, trở thành một trong "Thập đại mỹ nhân Võ lâm truyền kỳ".

    Giữa năm 2006, Bảo Thy tham dự cuộc thi Miss Audition, một cuộc thi sắc đẹp dành cho những người chơi game này. Sau đó, cô tiếp tục lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất và ghi dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bằng hai ca khúc nhạc nước ngoài, lời Việt là 10 minutes và Please tell me why.

    Nhắc đến giọng ca sinh năm 1988, người ta nhớ ngay đến những bản hit đình đám như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng,…

    Tuy nhiên đang trong giai đoạn thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên trên đỉnh cao mới của sự nghiệp, giai đoạn 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc trong sự nghiệp và mất hút.

    Đến 2016, cô tái xuất ở sân chơi The Remix - Hòa âm ánh sáng và lên ngôi quán quân. Sau đó, Bảo Thy mạnh mẽ tấn công làng nhạc qua các sản phẩm MV như Là con gái phải xinh, I can't breathe... Hiện Bảo Thy hoạt động kinh doanh song song với âm nhạc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-len-tieng-dap-tra-truoc-tin-don-ket-hon-vao-thang-11-a299402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan