+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy liều lĩnh nhảy trên băng chuyền tự đồng trên tại khấu The Remix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảo Thy thực sự là nữ ca sĩ luôn muốn chinh phục mọi thử thách, không ngần ngại làm những điều đột phá mà chưa ai dám thử.

    Bảo Thy thực sự là nữ ca sĩ luôn muốn chinh phục mọi thử thách, không ngần ngại làm những điều đột phá mà chưa ai dám thử.

    Trong đêm Chung kết 1 The Remix diễn ra tối qua, Bảo Thy đã trình làng sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu "Là con gái phải xinh".


    Điều đáng chú ý là cô mang lên sân khấu băng chuyền tự động - một đạo cụ lạ nhất mà chưa từng có nghệ sĩ Việt Nam nào sử dụng. "Công chúa bong bóng" cùng vũ đoàn đã nhảy trên băng chuyền tạo ra những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Một màn trình diễn khiến người xem bất ngờ và "gây sốt" trong đêm Chung kết 1.



    Hiển nhiên là màn trình diễn này đã gây ấn tượng mạnh với cả dàn giám khảo. Chàng ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tái xuất The Remix vưới tư cách giám khảo khách mời đã thừa nhận: "Chị bước lên băng chuyền nhìn rất nguy hiểm, chỉ cần lệch 1 bước chân là bể cả tiết mục. Sự cố gắng, rồi đến âm nhạc, tổng thể hòa quyện lại với nhau, em nghĩ mình thích nhất bài hát của chị tối nay".

    Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Bảo Thy "đẹp xuất sắc", còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trân trọng sáng tạo trong dàn dựng của team Bảo Thy, đặc biệt là việc sử dụng băng chuyền một cách nghệ thật.


    Bảo Thy giành được 39,5 điểm, bằng với số điểm mà S.T đạt được. Trước đó, nam ca sĩ thể hiện ca khúc "Look at me" đưa khán giả đến với thành phố Las Vegas với rất nhiều hoa hồng trên sân khấu. S.T xuất hiện như một "soái ca" thể hiện những điệu nhảy lôi cuốn, đẹp mắt.



    Bên cạnh đó, âm nhạc cực kỳ bắt tai, sôi động cùng với dàn vũ công hoành tráng, đông nhất từ đầu chương trình cho đến nay khiến sân khấu Remix như muốn nổ tung, một màn trình diễn hoàn hảo "đã tai đã mắt".

    Về phần "nữ hoàng chiêu trò" Yến Trang, cô hóa thân thành nàng Geisha vẽ ra một câu chuyện tình đầy lôi cuốn và bí ẩn. Nữ ca sĩ chọn một bản phối hoàn toàn mới cho ca khúc "Buông", thể hiện những vũ đạo lạ mắt và một cái kết vô cùng bất ngờ.



    Một điểm nhấn khác trong tập này đó là tin tức về sự trở lại của Hương Giang Idol trong đêm chung kết trao giải cuối cùng. Nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả và được cứu, Hương Giang sẽ chính thức tranh tài cùng bộ ba S.T, Bảo Thy, Yến Trang trong tuần sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-lieu-linh-nhay-tren-bang-chuyen-tu-dong-tren-tai-khau-the-remix-a187976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan