+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy song ca “Đêm lạnh” với Cao Thái Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong chương trình Tôi tỏa sáng, ngoài những ca khúc solo thì Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh do Phúc Trường sáng tác.

    (ĐSPL) - Trong chương trình Tôi tỏa sáng, ngoài những ca khúc solo thì Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh do Phúc Trường sáng tác.

    Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, liveshow thứ hai của chương trình Tôi tỏa sáng sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4 – TP.HCM).  Bảo Thy và Cao Thái Sơn –2 nhân vật chính của chương trình hiện đang tích cực tập luyện cho liveshow, đặc biệt là Bảo Thy. Những ngày qua, cô hăng say luyện tập thể lực để có thể đảm bảo được giọng hát cho liveshow kéo dài hơn 100 phút.

     Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh.

    Trong chương trình, ngoài những ca khúc solo thì Bảo Thy và Cao Thái Sơn sẽ song ca với nhau trong ca khúc Đêm lạnh (sáng tác: Phúc Trường). Đây là ca khúc nằm trong album “Như hai người dưng” gồm 8 ca khúc của các nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung, Phúc Trường, Dương Duy Thắng, Đỗ Hiếu, Bảo Thạch sáng tác riêng cho Cao Thái Sơn.

    Đặc biệt, ca khúc Đêm lạnh với phần thể hiện của Cao Thái Sơn và Uyên Linh đã từng gây ra cuộc “khẩu chiến” ầm ĩ giữa nam ca sỹ “Con đường mưa” và quán quân Vietnam Idol 2010, khi Uyên Linh cho rằng ca khúc này chỉ mới là một bản thu demo chưa hoàn chỉnh.

    Ca khúc này sẽ được tái hiện lại trong liveshow Tôi tỏa sáng với phần thể hiện của Cao Thái Sơn và Bảo Thy. Đây sẽ là một tiết mục thú vị bởi đây cũng là lần đầu tiên Bảo Thy và Cao Thái Sơn song ca với nhau. Ngoài ca khúc Đêm lạnh, cả hai cũng sẽ có một ca khúc đặc biệt dành tặng cho các fan của mình. Để tạo hiệu ứng tốt nhất cho đêm diễn, Bảo Thy đã không quên nhắc các fan của mình học thuộc các ca khúc của Cao Thái Sơn. Ngược lại, Cao Thái Sơn cũng căn dặn các fan ủng hộ hết mình cho Bảo Thy.

     Cao Thái Sơn hóa thân thành một chàng hoàng tử điển trai, còn Bảo Thy hóa thân thành nàng công chúa.

    Để đánh dấu việc hát chung lần đầu tiên, Bảo Thy và Cao Thái Sơn cũng đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt. Trong bộ ảnh này, Cao Thái Sơn hóa thân thành một chàng hoàng tử điển trai, còn Bảo Thy hóa thân thành nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Quốc Huy thực hiện cùng với Stylist Pu Saac và makeup Minh Lộc.

    Liveshow Tôi tỏa sáng số 2 với nhân vật chính là Cao Thái Sơn và Bảo Thy sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy ngày 19/4/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Halll, TP.HCM. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếptrên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, VTV Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm ảnh mới của Cao Thái Sơn - Bảo Thy:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Ảnh: Quốc Huy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-song-ca-dem-lanh-voi-cao-thai-son-a29204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan