+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy trực tiếp vào miền Trung cứu trợ

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo Thy là cái tên tiếp theo nối dài danh sách những sao Việt về miền Trung cứu trợ bà con đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

    Bảo Thy là cái tên tiếp theo nối dài danh sách những sao Việt về miền Trung cứu trợ bà con đang chịu ảnh hưởng của bão lũ.

    Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên fanpage quyết định về miền Trung của mình đính kèm hình ảnh quần áo giản dị, cười rạng rỡ ấm áp :"Chào cả nhà! Hiện nay Thy đang trên đường đến một số Xã của huyện Thạch Hà để trao quà cho bà con. Và chiều nay lúc 4 giờ Thy sẽ quay lại xã Cẩm Quan - huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục trao quà cho một số bà con sáng nay vì kẹt lũ chưa đến gặp trực tiếp được."

    Bảo Thy là cái tên tiếp theo nối dài danh sách những sao Việt về miền Trung cứu trợ bà con

    Chủ nhân bản hit "Công chúa bong bóng" cũng giải thích thêm về nụ cười của mình để tránh gây hiểu lầm: "Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha! Vì Thy đang cảm thấy rất vui và bà con sáng giờ gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó."

    Đặc biệt trong chuyến thiện nguyện hướng về miền Trung lần này, Bảo Thy được ông xã "hộ tống". Được biết chồng của Bảo Thy là người quê gốc ở Hà Tĩnh. Bảo Thy đã lựa chọn Hà Tĩnh làm điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến cứu trợ miền Trung này.

    Chuyến từ thiện của cô đang nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần đông khán giả đều dành lời khen ngợi cho hoạt động của nữ ca sĩ và mong cô giữ gìn sức khỏe.

    Phần đông khán giả đều dành lời khen ngợi cho hoạt động của nữ ca sĩ và mong cô giữ gìn sức khỏe.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-truc-tiep-vao-mien-trung-cuu-tro-a343989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan