+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy tự tả nhan sắc trên sóng truyền hình: "Góc cận đựng được 8 chén chè"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc có phần mũm mĩm của Bảo Thy trên sóng truyền hình được cô tự nhận định đầy hài hước.

    Nhan sắc có phần mũm mĩm của Bảo Thy trên sóng truyền hình được cô tự nhận định đầy hài hước.

    Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện với vai trò khách mời tại chương trình "Ngôi sao đương thời. Cô cùng người bạn thân Vương Khang đã cùng nhau trình diễn ca khúc "Sorry" đình đám một thời.

    Nhan sắc khác lạ của "công chúa bong bóng" cũng nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả. Chính bản thân Bảo Thy cũng phải lên trang cá nhân "hờn dỗi" sau khi chương trình lên sóng. Cô viết: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

    Hình ảnh của Bảo Thy trên sóng truyền hình.

    Người hâm mộ cũng nhận định, gương mặt Bảo Thy tròn trịa, mũm mĩm hơn nhiều so với những hình ảnh được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội. Một phần do góc quay, phần khác cũng là vì bà xã doanh nhân Phan Lĩnh không có sự hỗ trợ của những công cụ chỉnh sửa ảnh tự động.

    Cũng có cư dân mạng đặt nghi vấn Bảo Thy mang bầu nhưng trả lời Tri thức trực tuyến, nữ ca sĩ thừa nhận mình đã tăng cân và một phần vì góc quay.

    Bảo Thy nói: “Gương mặt nghệ sĩ khi lên hình phụ thuộc vào góc máy. Ở chương trình Ngôi sao đương thời, chỉ góc máy cận, gương mặt tôi mới to như vậy. Bên đài sắp đặt góc máy từ dưới lên nên nhìn rõ phần nọng dưới cổ. Nghệ sĩ phải rất gầy có lẽ mới đẹp ở góc máy như vậy”.

    Giọng ca "Là con gái thật tuyệt" giãi bày, khi ekip chương trình gửi ảnh, cô đã khá bất ngờ vì gương mặt tròn trịa của mình. Chính vì vậy, khi phải tham gia "Giọng ải giọng ai" sau đó một tuần, Bảo Thy đã bắt tay vào giảm cân và trong một tuần đó, cô giảm được 3kg.

    Hình ảnh Bảo Thy trong cùng chương trình nhưng đã được chỉnh sửa kỹ càng.

    Việc nghệ sĩ bị "dìm hàng" khi lên sóng truyền hình đã không còn xa lạ. Một thời gian trước, Thiều Bảo Trâm cũng phải tung ngay bộ ảnh nhằm giải thích việc cô nhìn có vẻ "thừa cân" khi lên hình.

    Còn Nhã Phương, người thường xuyên bị chê gầy guộc, giảm cân quá đà thì phải đăng đàn giải thích lý do không chịu tăng cân như lời khuyên của khán giả.

    Nhã Phương cho biết: "Cân nặng hiện tại của Nhã Phương là 43,5kg. Các bạn trên mạng hay nói là "sao chị gầy quá" nhưng thực ra cái khổ của Bi là làm nghề này khi mình tròn hơn bình thường một xíu thôi, ở ngoài các bạn nhìn thấy Phương vừa vặn người thì lên hình rất mập.

    Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: "Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy". Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn".

    Thiều Bảo Trâm và Nhã Phương đều gặp vấn đề khi lên hình.

    Vậy mới hiểu, để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, nghệ sĩ đã phải nỗ lực rất nhiều mà không chỉ là nhờ đến lớp trang điểm lộng lẫy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-tu-ta-nhan-sac-tren-song-truyen-hinh-goc-can-dung-duoc-8-chen-che-a335603.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan