+Aa-
    Zalo

    Bảo Trâm tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội ý nghĩa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Bảo Trâm đã tham gia hàng loạt hoạt động xã hội thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực.

    Công ty Bảo Trâm đã tham gia hàng loạt hoạt động xã hội thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực.

    Cấp nước miễn phí cho bà con

    Đại diện Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Xây dựng Bảo Trâm (viết tắt Bảo Trâm) tại Bến Tre cho biết, nhiều năm qua, công ty đã tham gia hàng loạt hoạt động xã hội thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực như hỗ trợ người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương,  phối hợp cùng các sở, ngành, hỗ trợ một số các hoạt động lễ hội tại địa phương.

    Bảo Trâm phối hợp cùng lãnh đạo tỉnh, thành phố Bến tre thăm hỏi tặng quà cho người già neo đơn, không nơi nương tựa.

    Đó là, Bảo Trâm đã phối hợp cùng các cấp lãnh đạo tại Bến Tre đã tổ chức đến thăm hỏi tặng quà cho người già neo đơn, không nơi nương tựa, gửi tới họ những phần quà nhằm thăm hỏi, động viên họ trong cuộc sống.

    Định kỳ tặng gạo cho bà con nghèo tại một số phường thuộc thành phố Bến Tre

    Bên cạnh đó, hàng loạt hoạt động xã hội khác như: Định kỳ mỗi tháng gần 3 tấn gạo sẽ được gửi đến UBND các xã Bình Phú, phường Phú Tân, Phường 6, Xã Sơn Hòa vào các ngày rằm tháng 1,4,7,10 để hỗ trợ bà con nghèo trên địa bàn thành phố Bến Tre.

    Phát nước ngọt miễn phí cho bà con đợt hạn hán vừa qua

    Bảo Trâm đồng hành cùng công ty cấp thoát nước Bến Tre cung cấp nước sạch miễn phí, mỗi ngày cấp 15.000 lít nước ở tại Sàn Giao Dịch Bảo Trâm, chung tay cùng bà con chống hạn thời gian vừa qua.

    Bảo Trâm  tặng nhà tình thương cho người dân

    Đặc biệt, bình quân mỗi năm công ty trao từ 1-5 căn nhà tình thương cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Công ty cũng là  đơn vị nhà đồng hành cùng các hoạt động của trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Bến Tre.

    Bảo Trâm cùng với chính quyền địa phương bàn giao nhà tình thương

    Một trong chuỗi các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu nhi là Ngày hội “Làng nghề em yêu”, được diễn ra vào ngày 01/11 và ngày 08/11/2020, tại Sân chim Vàm Hồ, xã Tân Mỹ, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre, Bảo Trâm tài trợ 90 phần quà cho 90 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

    Tặng quà cho các bé nhân ngày hội “Làng nghề  em yêu”.

    Mới đây, nhân dịp Kỷ niệm ngày thành lập Hội Phụ nữ Việt Nam 20/10/2010, Bảo Trâm đồng hành và là nhà tài trợ chính cho giải đấu bóng chuyền hơi nữ ngành ngân hàng với số tiền 40.000.000đ vào giải thưởng cùng 2 cúp vô địch.

    Phối hợp cùng các sở ngành tổ chức  ngày hội “Làng nghề em yêu”

    Cũng nằm trong chuỗi sự kiện này, Bảo Trâm đã ủng hộ ươm mầm tài năng trẻ Trường THPT Chuyên Bến Tre với số tiền 50.000.000đ, hỗ trợ cho các em học sinh vượt khó học giỏi.

    Đồng hành cùng chị em ngành ngân hàng tại Bến Tre qua giải thi đấu bóng chuyền hơi nữ

    Ngoài ra, Bảo Trâm cũng đã phối hợp với Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Bến Tre  tổ chức chương trình liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Bến Tre năm 2020 nhằm quyên góp cho bà con miền Trung đợt lũ lụt vừa qua nhằm đóng góp phần nhỏ bé ủng hộ giúp bà con vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tram-tham-gia-nhieu-hoat-dong-thien-nguyen-xa-hoi-y-nghia-a344921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan