+Aa-
    Zalo

    Báo Trung đưa tin về đám cưới Công Phượng - Viên Minh, khen ngợi nhan sắc cô dâu

    • DSPL
    ĐS&PL Một số trang tin xứ Trung đưa tin về ngày trọng đại của Công Phượng và Viên Minh, Sina còn khen ngợi nhan sắc cô dâu.

    Một số trang tin xứ Trung đưa tin về ngày trọng đại của Công Phượng và Viên Minh, Sina còn khen ngợi nhan sắc cô dâu.

    Ngày 16/11, nhiều người hâm mộ Việt dồn sự chú ý cho đám cưới của Công Phượng và Viên Minh.

    Được biết, từ 8h sáng, Công Phượng đã sang nhà Viên Minh tại Quận 2, TP.HCM để tiến hành thủ tục xin dâu, sau đó nhà trai sẽ nghỉ ngơi trước khi bước vào tiệc chính lúc 18h cùng ngày.

    Ngày vui của Công Phượng không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, truyền thông trong nước mà một số trang tin xứ Trung cũng đưa tin.

    Đám cưới Công Phượng thu hút sự chú ý của truyền thông xứ Trung.

    Theo đó, trang Sina có bài báo với tiêu đề: "Vũ Lỗi phiên bản Việt Nam 25 tuổi từng thi đấu ở châu Âu đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ đã yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng" (PV: Vũ Lỗi là cầu thủ người Trung Quốc nổi tiếng, hiện đang thi đấu ở La Liga).

    Trước đó, trang QQ cũng từng đưa tin về đám hỏi của cặp đôi: "Nguyễn Công Phượng, tuyển thủ Quốc gia Việt Nam làm đám hỏi với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc".

    Bài báo này đề cập đến đám hỏi của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 6/6/2020. Tác giả viết chi tiết về việc Công Phượng và Viên Minh chỉ mời khoảng 100 khách mời bao gồm bạn bè, người thân tới tham dự lễ đính hôn.

    "Công Phượng mặc vest rất bảnh bao trong khi bạn gái xinh đẹp của anh diện váy cưới trắng nổi bật. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc, rất xứng đôi", bài báo đề cập.

    Báo Trung Quốc cũng cho hay, nhiều nguồn tin nói về việc Công Phượng và bạn gái hẹn hò bí mật trong khoảng 4 năm. "Trong lễ ăn hỏi, cả hai đã đan tay vào nhau cực tình cảm, thậm chí còn khóc vì hạnh phúc. Sự góp mặt của các cầu thủ nổi tiếng khác của Việt Nam tại buổi lễ cũng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ".

    Một trang tin khác đề cập tới lời cảm ơn của Công Phượng sau lễ đính hôn. Đồng thời trích dẫn mong muốn của Công Phượng, hy vọng sự riêng tư của hai gia đình cũng được tôn trọng. Công Phượng sẽ tiếp tục tập trung vào việc hoàn thiện bản thân, nâng cao phong độ trong tương lai.

    Đến khoảng trưa 16/11, một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ rước dâu của Công Phượng đã được hé lộ.

    Trong ảnh, Công Phượng diện bộ vest xám bảnh bao sánh đôi với cô dâu Viên Minh xinh đẹp, sang trọng với áo dài nhung đỏ.

    Hình ảnh Công Phượng - Viên Minh trong lễ rước dâu diễn ra sáng 16/11.

    Dàn bê tráp gồm nhiều đồng đội của Công Phượng ở CLB lần ĐTQG được hé lộ, bao gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Đức Lương, Hồng Duy, Trung Tín và Hồ Tấn Tài.

    Trong sáng nay, thủ tục xin dâu của cặp đôi đã được hoàn thành. Tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện ở Quận 1, TP.HCM.

    Theo nhiều nguồn tin, dàn khách mời tham dự ngoài hai bên gia đình, người thân, bạn bè, Công Phượng còn mời những nhân vật quan trọng trong sự nghiệp của anh như ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng, HLV Chung Hae-seong...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-dua-tin-ve-dam-cuoi-cong-phuong---vien-minh-khen-ngoi-nhan-sac-co-dau-a346224.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan