+Aa-
    Zalo

    Báo Trung Quốc: HLV Polking sẽ giúp U23 Thái Lan đánh bại U23 Việt Nam ở SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Báo giới Trung Quốc cho rằng HLV Polking sẽ giúp U23 Thái Lan đánh bại U23 Việt Nam nếu 2 đội có dịp gặp nhau ở SEA Games 31 tới đây.

    Truyền thông Trung Quốc đang quan tâm đặc biệt tới SEA Games 31 tại Việt Nam đặc biệt là môn bóng đá nam.

    Tờ Titan24 mới đây đưa tin, để kìm hãm đà đi lên của bóng đá Việt Nam và phấn đấu giành lại chức vô địch ở môn bóng đá nam SEA Games 31 tại Hà Nội, Việt Nam vào tháng tới, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Nuanphan Lamsam đã tổ chức họp báo tuyên bố HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan tham dự giải đấu này.

    Trong khi đó, HLV Srimaka sẽ là người dự kiến dẫn dắt U23 Thái Lan hướng tới Vòng chung kết giải U23 châu Á tại Uzbekistan vào tháng 6 tới.

    bao trung quoc hlv polking se giup u23 thai lan danh bai u23 viet nam o sea games 31 02
    HLV Polking được kỳ vọng sẽ giúp U23 Thái Lan giành HCV SEA Games 31.

    Theo Tintan24, việc LĐBĐ Thái Lan để ông Polking trực tiếp dẫn dắt U23 Thái Lan sẽ thúc đẩy rất nhiều về mặt tinh thần cho các cầu thủ xứ Chùa vàng. Bởi trước đó, chính nhà cầm quân người Brazil đã giúp đội tuyển quốc gia Thái Lan lên ngôi ở AFF Cup 2020 hồi tháng 1 vừa qua. Càng ý nghĩa hơn khi trên hành trình đó, Voi chiến đánh bại đội tuyển Việt Nam ở vòng bán kết.

    Bài viết cho rằng, kể từ khi HLV Park Hang-seo đến dải đất hình chữ S, ĐTQG Việt Nam và U23 Việt Nam đã liên tiếp giành chức vô địch Đông Nam Á 2018 và SEA Games 30. Đội tuyển Việt Nam cũng đã làm nên lịch sử khi đi đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Điều này khiến vị thế của bóng đá Thái Lan ở khu vực Đông Nam Á bị thử thách nghiêm trọng.

    "Vì vậy, khi HLV Polking được giao nhiệm vụ dẫn dắt U23 Thái Lan thi đấu SEA Games 31, các CĐV nước này đã được phen ngất ngây", Titan24 cho hay.

    bao trung quoc hlv polking se giup u23 thai lan danh bai u23 viet nam o sea games 31 01
    Bóng đá Việt Nam và Thái Lan đang cạnh tranh quyết liệt trên mọi cấp độ đội tuyển.

    Ngoài việc nhắc tới SEA Games 31, bài viết của Titan24 cũng đề cập tới cuộc đối đầu U23 Thái Lan và U23 Việt Nam ở VCK giải U23 châu Á 2022 khi hai đội nằm cùng bảng C.

    Đội tuyển quốc gia Thái Lan sẽ thi đấu vòng loại Asian Cup vào tháng 6 tới, trùng với lịch của giải U23 châu Á 2022. Dự kiến HLV Mano Polking chỉ có nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển quốc gia với tham vọng lọt vào VCK Asian Cup, trong khi dẫn dắt đội U23 Thái Lan đá giải U23 châu Á sẽ được giao cho HLV Srimaka.

    "Khi đó, U23 Thái Lan có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi đối đầu U23 Việt Nam", Tintan24 nhận định.

    Hoa Vũ (Theo Titan24)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-trung-quoc-hlv-polking-se-giup-u23-thai-lan-danh-bai-u23-viet-nam-o-sea-games-31-a534376.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan