+Aa-
    Zalo

    Bão tuyết lịch sử hơn 100 năm qua khiến nước Mỹ tê liệt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơn bão tuyết lịch sử đã đổ bộ vào Đông Bắc nước Mỹ, phủ trắng mọi tuyến đường, tòa nhà trong lớp tuyết dày có nơi tới gần 1 m.
    (ĐSPL) - Cơn bão tuyết lịch sử đã đổ bộ vào Đông Bắc nước Mỹ, phủ trắng mọi tuyến đường, tòa nhà trong lớp tuyết dày có nơi tới gần 1 m. 1/5 dân số nước Mỹ được khuyến cáo không nên ra ngoài để tránh nguy cơ tai nạn.
    Cơn bão tuyết được nhận định là mạnh nhất từ năm 1888 hoành hành tại bờ Đông đang khiến nước Mỹ tê liệt. Các lệnh cấm lái xe, phong tỏa mọi ngả đường, tạm ngừng hệ thống giao thông công cộng cùng hủy nhiều chuyến bay đã được ban bố tại nhiều thành phố lớn.

    Bão tuyết lịch sử khiến nước Mỹ tê liệt.

    Ước tính hơn 8.000 chuyến bay tới khu vực Đông Bắc đã bị hủy, trong khi các nhà ga tàu điện ngầm vốn thường xuyên đông đúc ở New York và Boston nay không một bóng người.

    Quảng trường Thời Đại trở thành nơi trượt tuyết của người dân New York.

    Giới chức một số thành phố New York thậm chí còn cảnh báo sẽ phạt tiền tới 500 USD nếu ai đó vi phạm yêu cầu không ra đường. Các cơ quan, công sở được yêu cầu ngừng hoạt động trong vòng 24 giờ, trong khi các sự kiện giải trí đều bị hoãn lại trong ngày 26/1.
    Lo ngại bão tuyết có thể làm đình trệ giao thông nhiều ngày, không ít người mua sắm đã đổ tới các siêu thị tích trữ hàng hóa, gây tình trạng khan hiếm cục bộ.
    Theo cơ quan khí tượng Hoa Kỳ, một số khu vực sẽ bị tuyết vùi sâu tới 91 cm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tuyet-lich-su-hon-100-nam-qua-khien-nuoc-my-te-liet-a81299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan