+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ con trai trước chó không đeo rọ mõm, người cha bị chủ chó hành hung

    • DSPL
    ĐS&PL Ngăn cản chú chó thả rông, không rọ mõm tiếp cận con trai, một người đàn ông bị chủ vật nuôi hành hung đến nhập viện.

    Tối 4/2, Công an phường Phú Thuận (quận 7, Tp.HCM) cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Hoàng Dũng (34 tuổi, sinh sống tại chung cư Saigon Riverside (đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7) về việc anh này bị hành hung ở khu vực sảnh chờ thang máy chung cư nơi sinh sống.

    bao ve con trai truoc cho khong deo ro mom nguoi cha bi chu cho hanh hung dspl
    Anh Dũng bị chủ chó hành hung. Ảnh: VietNamNet

    Trước đó, tối 2/2, anh Dũng dẫn con trai đi vào sảnh chờ thang máy ở chung cư. Lúc này, con chó của anh Đào Thế Vinh (SN 1995) không rọ mõm, không có dây xích và không có người dắt tiến sát lại con trai của anh Dũng.

    Lo sợ con trai bị chó cắn, anh Dũng dùng chân ngăn con chó lại. Bất ngờ, anh Vinh xông đến dùng tay đánh thẳng vào mặt khiến anh Dũng té xuống nền nhà.

    Không những vậy, theo lời anh Dũng, anh Vinh đã có lời lẽ đe doạ anh rồi mới rời đi. Sau đó, anh Dũng đến công an địa phương trình báo và đến Bệnh viện FV cấp cứu. Chẩn đoán bước đầu, anh Dũng bị vết thương mí mắt trái, chấn thương mặt, mắt trái, gò má trái, phần mềm ngực trái, vỡ mảnh 1x2 milimet răng cửa hàm dưới trái.

    Liên quan đến vụ việc này, Công an phường Phú Thuận đã mời anh Vinh làm việc. Anh này thừa nhận đã dùng tay đánh vào mặt anh Dũng vì xót con chó của mình đồng thời xin lỗi anh Dũng. Tuy nhiên, người bị hành hung vẫn đề nghị xử lý theo pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-con-trai-truoc-cho-khong-deo-ro-mom-nguoi-cha-bi-chu-cho-hanh-hung-a565058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan