Bảo vệ ở TP.HCM "quăng" xe đạp công cộng xuống lòng đường


Thứ 4, 20/07/2022 | 15:15


Cùng sự kiện

Một người mặc đồng phục bảo vệ bất ngờ ném những chiếc xe đạp đang dựng ở vỉa hè xuống lòng đường ở TP.HCM gây tranh cãi.

Ngày 20/7, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người mặc trang phục bảo vệ đang lần lượt "quăng" những chiếc xe đạp công cộng được đỗ trên vỉa hè xuống lòng đường.

Theo quan sát, ít nhất có 3 chiếc xe đạp công cộng bị ném xếp chồng lên nhau, cách chỗ dựng xe ban đầu khoảng 3 mét.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền kèm những bình luận phản đối cách làm việc phản cảm, thiếu văn minh của người bảo vệ.

Tin trong nước - Bảo vệ ở TP.HCM 'quăng' xe đạp công cộng xuống lòng đường
Hình ảnh bảo vệ "quăng" xe đạp công cộng xuống lòng đường. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Tiền Phong, vụ việc xảy ra vào tối ngày 19/7, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (đoạn qua công viên Bạch Đằng, quận 1, TP.HCM).

Thời điểm xảy ra vụ việc có một nhóm bạn trẻ thuê xe đạp công cộng rồi di chuyển đến công viên Bạch Đằng chơi. Nhóm bạn trẻ đỗ xe đạp trên vỉa hè thuộc công viên Bạch Đằng (nơi có biển báo cấm đậu xe) nên bảo vệ làm việc tại đây đã nhắc nhở và có hành động “quăng” xe như trên.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tuổi Trẻ, Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Trí Nam (nhà đầu tư) cho biết công ty cũng vừa nhận được phản ánh về vụ việc, hiện vụ việc đang trong thời gian xác minh.

"Không hiểu sao người bảo vệ này lại có hành động như vậy. Chúng tôi sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng, công an khu vực để điều tra và xử lý rõ ràng", vị này cho hay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-o-tp-hcm-quang-xe-dap-cong-cong-xuong-long-duong-a545195.html