+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ trường dâm ô bé lớp 1, bắt bé lớp 2 kích dục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Yêu râu xanh" nguyên là bảo vệ trường tiểu học đã dở trò đồi bại với một bé gái lớp 1 và bắt một học sinh lớp 2 kích dục cho mình.
    (ĐSPL) - "Yêu râu xanh" nguyên là bảo vệ trường tiểu học đã dở trò đồi bại với một bé gái lớp 1 và bắt một học sinh lớp 2 kích dục cho mình.
    Sáng 22/4, thượng tá Hồ Anh Thư – Phó Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Khánh Vĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "dâm ô trẻ em" xảy tại Trường Tiểu học H.K (xã Khánh Bình, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa).
    Ngôi trường nơi 2 học sinh bị bảo vệ dâm ô.
    Theo đó, khoảng 6 giờ 20 sáng 20/3, thấy cháu C.T.H.M. (7 tuổi, học lớp 1) vừa đến trường, Thái Quốc Bảo (tên thường gọi là Hảo, 45 tuổi, ngụ thôn Bến Khế, xã Khánh Bình) là bảo vệ trường Tiểu học K.B đã dẫn cháu vào nhà vệ sinh nữ của trường, khép cửa lại, dùng khăn trong nhà vệ sinh bịt mặt cháu bé, rồi thực hiện một số hành vi dâm ô. Cháu M. đã vùng vẫy, giật khăn bịt mặt ra, đòi về lớp. Bảo bắt cháu hứa không được kể chuyện này với ai rồi mới để cháu vào lớp.
    Chiều tối cùng ngày, thấy M. có hiểu hiện lạ, không ăn cơm, thỉnh thoảng còn run lên nên bố mẹ cháu M đã gặng hỏi và cô bé đã kể lại chuyện bị xâm hại. Sau đó gia đình làm đơn gửi đến cơ quan điều tra tố cáo hành vi dâm ô trẻ em của Thái Quốc Bảo. 
    Tại cơ quan điều tra, Bảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi đồi bại của mình.
    Chưa dừng lại ở đó, Cơ quan công an đã làm rõ, trước đó Bảo đã có hành vi tương tự với một em học sinh lớp 2 tên C.T.B.G. ngày 14/3 và bắt em G. thực hiện hành vi kích dục cho mình.
    Chiều 21/4, ông Bùi Quý Hải - Hiệu trường trường tiểu học K.B cho biết, đã kỷ luật buộc thôi việc đối với Bảo. Nhà trường sau khi biết sự việc cũng đã báo lên lãnh đạo Phòng GD-ĐT và chính quyền xã.
    Cơ quan điều tra xác định, hành vi của Bảo đã phạm vào tội "Dâm ô trẻ em", quy định tại khoản 2 điều 116 Bộ luật hình sự. Vì vậy, Cơ quan Công an huyện Khánh Vĩnh đã ra quyết định khởi tố tố vụ án, khởi tố bị can đối với Thái Quốc Bảo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-truong-dam-o-be-lop-1-bat-be-lop-2-kich-duc-a30259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan