+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ trường mầm non ở Nghệ An bị tố xâm hại nữ sinh lớp 6 đến mang thai

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện con gái đang học lớp 6 mang thai hơn 1 tháng, người nhà gặng hỏi thì được bé gái kể bị "bác bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại".
    bao ve truong mam non o nghe an bi to xam hai nu sinh lop 6 den mang thai
    Ảnh minh họa

    Ngày 17/9, báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ 1 bảo vệ trường mầm non trên địa bàn vì nghi xâm hại tình dục bé gái học lớp 6, trú tại xã Tiền Phong.

    Người bị tố cáo là ông P.H (SN 1952) - bảo vệ trường học mầm non.

    Qua lời khai ban đầu, đối tượng đã thú nhận hành vi của mình đối với bé gái. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An Online, ngày 15/9 người nhà nạn nhân làm đơn tố cáo ông H. xâm hại tình dục, dẫn đến bé gái học lớp 6 trú tại xã Tiền Phong có thai.

    Theo đó, sau một thời gian thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, người nhà đưa cháu đi khám và phát hiện cháu đã mang thai hơn 1 tháng. Gặng hỏi về các sự việc xảy ra, cháu đã cho biết, mình bị bảo vệ trường học mầm non gần nhà xâm hại.

    Theo lời cháu bé thì do nhà gần trường, cháu thường sang trường chơi những lúc được nghỉ học và đã bị nhân viên bảo vệ trường xâm hại.

    Nhận được thông tin cơ quan chức năng huyện Quế Phong nhanh chóng xác minh thông tin và đã bắt khẩn cấp nhân viên bảo vệ trên.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-truong-mam-non-o-nghe-an-bi-to-xam-hai-nu-sinh-lop-6-den-mang-thai-a551344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan