+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ vẫn canh cửa nhưng trộm vẫn "khoắng sạch" 21 tỷ trang sức và tẩu tán thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Những tên trộm đã ăn cắp số trang sức trị giá 900.000 USD (gần 21 tỷ đồng) trong một tiệm kim hoàn trong khi người bảo vệ vẫn đứng canh ngoài cửa mà không hay biết gì.

    Những tên trộm đã ăn cắp số trang sức trị giá 900.000 USD (gần 21 tỷ đồng) trong một tiệm kim hoàn trong khi người bảo vệ vẫn đứng canh ngoài cửa mà không hay biết gì.

    Theo tờ South China Monring Post, vừa qua, một đám trộm đã đào đường hầm để lấy cắp 900.000 USD từ một cửa hàng trang sức ở Lai Tân, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc trong khi nhân viên bảo vệ hồn nhiên ngồi ngoài cửa và không về biết tình hình bên trong.

    Cửa hàng Zhou Liu Fu ở Quảng Tây bị trộm số trang sức trị giá gần 21 tỷ đồng. Ảnh: Sina

    Mãi đến sáng hôm sau, khi nhân viên đến làm việc tại cửa hàng đồ trang sức thì thấy một cái lỗ trên sàn nhà và hầu hết các loại dây chuyền vàng, bạc và phần lớn vòng cổ đều biến mất.

    Ông Wang - Giám đốc cửa hàng này cho hay, những tên trộm đã qua mặt bảo vệ bằng cách đào một cái lỗ từ tầng hầm vào ngay tầng một của cửa hàng này, nằm ở trung tâm thị trấn Lai Tân.

    Ông Wang cho biết, đèn của cửa hàng được bật sáng mỗi đêm và luôn có một người bảo vệ đứng gác ở cửa trước.Tuy nhiên, những kẻ trộm đã có thể vượt qua các biện pháp an ninh của cửa hàng bằng cách đột nhập qua tầng hầm trống của khu thương mại mới xây dựng. Sau đó, chúng cắt dây của tất cả các camera an ninh trước khi ăn trộm và mang theo hầu hết số trang sức.

    Camera an ninh bên trong cửa hàng cũng không thu được gì từ vụ trộm cắp trong đêm.

    Hiện vụ việc đang được điều tra.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-van-canh-cua-nhung-trom-van-khoang-sach-21-ty-trang-suc-va-tau-tan-thanh-cong-a243856.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan