+Aa-
    Zalo

    Bảo Yến “nói xấu” chồng, danh ca Thái Châu lên tiếng bênh vực

    • DSPL
    ĐS&PL Là một trong những nghệ sĩ được tôn vinh ở Hãy nghe tôi hát mùa này, danh ca Bảo Yến đã có những chia sẻ rất thật lòng về chuyện đời, chuyện nghề.

    Là một trong những nghệ sĩ được tôn vinh ở Hãy nghe tôi hát mùa này, danh ca Bảo Yến đã có những chia sẻ rất thật lòng về chuyện đời, chuyện nghề.

    Khán giả không chỉ ngưỡng mộ giọng hát của danh ca Bảo Yến, chuyện tình đẹp giữa cô và nhạc sĩ Quốc Dũng cũng đã tốn không ít giấy mực của các nhà báo. Mặc dù rất yêu vợ, nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng vẫn khó lòng qua khỏi ải mỹ nhân của những bóng hồng vây quanh mỗi khi anh đi tìm cảm xúc sáng tác.

    Vợ chồng Quốc Dũng - Bảo Yến.

    Danh ca Bảo Yến không né tránh khi nhắc đến quá khứ của chồng, ngược lại, cô sẵng lòng chia sẻ những “tật xấu” ít ai biết đến của nhạc sĩ Quốc Dũng. Nữ danh ca cho biết: “Anh Dũng trăng hoa nhiều lắm, nhưng hay một cái là anh ấy không nói yêu ai mà nhiều cô gái lại xoay quanh nói yêu anh, bởi vậy nên Bảo Yến đâu có cớ nói gì anh ấy được”.

    "Trái tim tội lỗi" chính là ca khúc nhạc sĩ Quốc Dũng viết ngay khi chấm dứt khoảng thời gian “vui chơi hoang đàng” cùng những người tình ở bên ngoài và quay trở về bên gia đình. Chính vì vậy nhạc sĩ đã gửi gắm rất nhiều tâm tư tình cảm vào ca khúc và được vợ - danh ca Bảo Yến thể hiện rất thành công.

    Là bạn lâu năm của người vắng mặt, danh ca Thái Châu liền lên tiếng bênh vực giúp nhạc sĩ đính chính trước lời tố cáo của vợ. Tuy nhiên, nam danh ca lại tỏ ra tiếc vì chưa học được cách “trăng hoa” có 1 không 2 của nhạc sĩ Quốc Dũng. Đối với Bảo Yến tất cả đã là quá khứ, hiện tại, nữ danh ca cảm thấy bình yên với cuộc sống bên cạnh nhạc sĩ Quốc Dũng và hai người con trai.

    Bộ ba Bảo Yến - Thái Châu - Phương Dũng trên ghế giám khảo.

    Danh ca Bảo Yến từng xuất hiện trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2017. Những lời nhận xét công tâm, thẳng thắng của cô không chỉ giúp các thí sinh rút ra những bài học thiết thực, mà còn để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả về một danh ca Bảo Yến tận tâm với thế hệ đàn em.

    Hơn 30 năm dâng tiếng hát cho đời, giọng hát của cô trở thành một đẳng cấp, nói về luyến láy nhả chữ và truyền cảm xúc trong bài hát, có thể nói Bảo Yến đích thực là một bậc thầy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-yen-noi-xau-chong-danh-ca-thai-chau-len-tieng-benh-vuc-a221720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan