+Aa-
    Zalo

    Barca bị cấm mua sắm cầu thủ trong một năm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên đoàn bóng đá thế giới ra quyết định cấm đội bóng này tham gia chuyển nhượng trong 2 kỳ chuyển nhượng tới.
    (ĐSPL) – Tin dữ vừa ấp đến với gã khổng lồ xứ Catalan khi Liên đoàn bóng đá thế giới ra quyết định cấm đội bóng này tham gia chuyển nhượng  trong 2 kỳ chuyển nhượng tới.
    Do tự ý đăng ký thi đấu cho một số cầu thủ dưới 18 tuổi ở các giải quốc tế cấp CLB rải rác từ năm 2009-2013 nên Barca bị cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới (FIFA) cấm tham gia các hoạt động mua bán và mượn cầu thủ trong 14 tháng. Điều đó có nghĩa, phải đến mùa hè năm 2015, đội chủ sân Nou Camp mới có thể tiếp tục mua bán cầu thủ.
     Barca nhận cú sốc từ FIFA.
    Không chỉ bị cách ly hoàn toàn với các kỳ chuyển nhượng trong vòng 1 một năm tới, đội chủ sân Nou Camp còn phải nộp phạt 300.000 bảng. "Câu lạc bộ Barcelona bị phát hiện vi phạm điều 19 của Luật Chuyển nhượng cầu thủ. Theo đó, chuyển nhượng chỉ hợp pháp đối với các cầu thủ từ 18 tuổi trở lên", thông báo của FIFA nêu rõ. Đây thực sự là cú sốc lớn với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Bởi họ rất cần tăng cường lực lượng vào cuối mùa, đặc biệt là ở hàng thủ sau khi đội trưởng Carles Puyol sắp nghỉ hưu, cũng như Victor Valdes sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng.
    Bên cạnh đó Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cũng bị dính ái với mức phạt 340.000 bảng. Đây không phải lần đầu tiên Barca dính bê bối chuyển nhượng mùa này. Vụ chuyển nhượng thiếu minh bạch về chi phí nhằm trốn thuế liên quan đến Neymar khiến Chủ tịch Sandro Rosell phải từ chức.
    Hiện phía Barca vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ này. Theo luật họ sẽ có 90 ngày để kháng cáo hoặc hủy tất cả các thương vụ trái phép có liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ vị thành niên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-bi-cam-mua-sam-cau-thu-trong-mot-nam-a27890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan