+Aa-
    Zalo

    Barca chiêu mộ tân binh Kounde, phí chuyển nhượng 50 triệu EURO

    • DSPL
    ĐS&PL Barcelona xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Trung vệ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ này.

    Sau khi hoàn thành buổi kiểm tra y tế, trung vệ Jules Kounde đã chính thức gia nhập Barcelona với mức giá 50 triệu EURO chưa kể biến phí từ Sevilla.

    Barcelona xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. Trung vệ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với "Blaugrana".

    Kounde là tân binh thứ 5 của CLB xứ Catalonia trong mùa hè năm nay. Trước đó, họ hoàn tất việc chiêu mộ Robert Lewandowski (45 triệu EURO), Andreas Christensen (miễn phí), Franck Kessie (miễn phí) và Raphinha (67 triệu EURO).

    Thêm một lần nữa, Barca lại chiến thắng trước Chelsea để giành được chữ ký của một ngôi sao. Dù Chelsea kiên trì theo đuổi Kounde suốt 2 năm qua nhưng trung vệ người Pháp lại chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

    barca chieu mo tan binh kounde phi chuyen nhuong 50 trieu euro copy
    Jules Kounde khoe màu áo của Barcelona. 

    Trang chủ Barca công bố có đoạn: “Barcelona và Sevilla đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Jules Olivier Kounde, đang chờ cầu thủ này vượt qua kiểm tra y tế và ký hợp đồng”. 

    Chia sẻ về lý do gia nhập sân Camp Nou, Kounde tiết lộ: "Xavi là lý do chính để tôi ở đây. Ông ấy đã thuyết phục tôi và khiến tôi rất nóng lòng được làm việc với đội bóng. Rõ ràng là chúng tôi có chung tầm nhìn bóng đá".

    "Tôi rất tự hào và biết ơn khi gia nhập Barca. Tôi rất muốn cống hiến và trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Tôi cảm ơn Sevilla rất nhiều nhưng đương nhiên Barca là bước lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Ở đây, tôi muốn chiến thắng mọi danh hiệu", Kounde nói thêm. 

    Kounde là bản hợp đồng thứ 6 của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Pablo Torre (5 triệu EURO), Andreas Christensen (CNTD), Franck Kessie (CNTD), Raphinha (58 triệu EURO) và Robert Lewandowski (45 triệu EURO).

    Kế hoạch chiêu mộ trong hè 2022 của Barca chưa dừng lại. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Cesar Azpilicueta. Chelsea muốn giữ nhưng Barca tự tin có thể thuyết phục cầu thủ này trở về quê nhà chơi bóng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-chieu-mo-tan-binh-kounde-phi-chuyen-nhuong-50-trieu-euro-a546089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan